xs
xsm
sm
md
lg

สำรองเลเกอร์สโต้นอนกับแฟน "กาซอล"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แชนนอน บราวน์ การ์ดสำรอง แอลเอ เลเกอร์ส แฟรนไชส์ดังแห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) โพสต์ใน "ทวิตเตอร์" สื่อสังคมออนไลน์โต้กระแสข่าวลือที่ว่าแอบแทงข้างหลัง เพา กาซอล ด้วยการร่วมหลับนอนกับ ซิลเวีย โลเปซ กาสโตร แฟนสาวของเพื่อนร่วมทีม

เพา กาซอล กลายเป็นกระแสในโลกไซเบอร์ ทั้งโดนจวกอย่างหนักหลังเล่นไม่สมราคา มีส่วนทำให้ แอลเอ เลเกอร์ส หมดโอกาสป้องกันแชมป์ เมื่อพ่ายให้แก่ ดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์ 0-4 เกม ในเพลย์ออฟรอบสองฝั่งตะวันตก ทั้งยังมีแหล่งข่าววงในเผยว่ายัดห่วงสตาร์ทีมชาติสเปน มีปัญหากับเพื่อนร่วมทีม เมื่่อ ซิลเวีย โลเปซ กาสโตร แฟนสาวที่เคยเป็นเชียร์ลีดเดอร์เข้าหน้าไม่ติดกับ วาเนสซา ภรรยาของซูเปอร์สตาร์ โคบี ไบรอันท์

ล่าสุดข่าวชักไปไกล เมื่อมีการโพสต์ต่อๆ กันไปอีกว่า แชนนอน บราวน์ ผู้เล่นสำรองเลเกอร์ส เข้ามามีเอี่ยวกับความระหองระแหงกันในทีม เมื่อแอบมุดมุ้งมีสัมพันธ์สวาทกับ กาสโตร แฟนสาวของ กาซอล

เมื่อตกเป็นจำเลยสังคม (ออนไลน์) ชู้ตติงการ์ดวัย 25 ปี ออกโรงโต้ผ่าน "ทวิตเตอร์" ก่อนกระแสลุกลามไปกันใหญ่ "โอเค ผมอยากให้หยุดเรื่องนี้ก่อนมันจะไปกันใหญ่ ผมไม่ได้หลับนอนกับผู้หญิงของ เพา กาซอล ตั้งแต่แรกเริ่มผมไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้ ความจริงแล้วผมไม่เคยพบเจอเธอเลยด้วยซ้ำ"
บราวน์ โต้ข่าวแทงข้างหลังเพื่อน
กาสโตร-กาซอล ต้องเคลียร์กันหน่อย
กำลังโหลดความคิดเห็น