xs
xsm
sm
md
lg

"สเปอร์ส-เลเกอร์ส" ตีเจ๊าคู่แข่ง 1-1

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มานู คัมแบ็คช่วยสเปอร์ส
ซานอันโตนิโอ สเปอร์ส และลอส แองเจลลิส เลเกอร์ส ทีมสถิติอันดับที่ 1 และ 2 ฝั่งตะวันตก คืนฟอร์มเก่งด้วยการเปิดบ้านเอาชนะคู่แข่งได้สำเร็จ พร้อมตีเสมอซีรีย์สเป็น 1-1 เกมในศึกบาสเกตบอลเอ็นบีเอ เพลย์ออฟ รอบแรก เกมที่ 2 หลังควงแขนกันพ่ายคาบ้านในเกมแรกเมื่อ 3 วันก่อน

ที่ซาน อันโตนิโอ : หลังจากต้องเป็นพ่ายเสียฟอร์มพ่ายคาบ้านในเกมแรกต่อเมมฟิส กริซลีย์ส มาในเกมที่สอง สเปอร์ส ทีมสถิติดีที่สุดประจำฝั่งตะวันตก กลับมาแก้ตัวได้สำเร็จ หลังได้มานู จิโนบิลี คัมแบ็คจากอาการบาดเจ็บลงมาช่วยทีมในเกมนี้

โดยเกมในครึ่งแรกแม้ว่ามาร์ค กาซอล และโทนี อัลเลน จะช่วยกันทำแต้มให้ผู้มาเยือนออกนำอยู่ 44-41 แต่ใน 2 ควอเตอร์หลัง สตาร์ของฝั่งเจ้าถิ่นอย่างจิโนบิลี ,ทิม ดันแคน รวมถึงริชาร์ด เจฟเฟอร์สัน ก็ผนึกกำลังนำสเปอร์สคัมแบ็คกลับมาเอาชนะได้สำเร็จด้วยสกอร์ 93-87 คะแนน

ส่งผลให้สเปอร์สตีเสมอซีรีย์สเป็น 1-1 ก่อนที่ 2 เกมถัดไปจะกลับไปเล่นในถิ่นของเมฟฟิส ซึ่งหลังจบเกม มานู ที่กลับมาลงเล่นได้อีกครั้งและทำไปเบาะๆ 17 แต้ม เผยว่า "ผมไม่ได้ลงเล่นเลยในช่วง 10 วันหลังสุด เกมนี้จึงถือว่าเสี่ยงไม่น้อยทั้งจังหวะปะทะและจังหวะรีบาวน์ด อย่างไรก็ดีถือว่าเราเอาตัวรอดได้ในเกมนี้ และหวังว่าจังหวะของผมและทีมจะเข้าที่อีกครั้งในเกมถัดไป"

ส่วนที่ลอส แองเจลลิส : แอลเอ เลเกอร์ส แก้ตัวในเกมที่ 2 ได้สำเร็จหลังเปิดสเตเปิลส์ เซ็นเตอร์ เอาตัวรอดชนะนิวออร์ลีน ฮอร์เนตส์ไปได้ด้วยสกอร์ 87-78 คะแนน โดยเกมนี้ "แชมป์เก่า" ได้ แอนดรู บายนัม ทำ 17 แต้ม 11 รีบาวน์ด บวกกับ 16 แต้มจากลามา โอดอม ช่วยทีมตีเสมอซีรีย์สเป็น 1-1 ได้เช่นกัน

ขณะที่ผลการแข่งขันอีกหนึ่งคู่ของฝั่งตะวันตก โอกลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์ส ทีมสถิติอันดับ 4 ได้เควิน ดูแรนท์ ทำคนเดียว 23 คะแนน ช่วยทีมเปิดบ้านเอาถล่มเดนเวอร์ นักเกตส์ 106-89 คะแนน พร้อมขยับขึ้นนำซีรีย์สเป็น 2-0 เกม
บายนัม ของเลเกอร์สส่องผ่านคาร์ล เรนดรี
กำลังโหลดความคิดเห็น