xs
xsm
sm
md
lg

สาวเชียร์ฟ้องโคลต์สตะเพิดหลังถ่ายเพลย์บอย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาโลรี แวมเพลอร์ อดีตปอมปอมเกิร์ล "เกือกม้า" อินเดียนาโปลิส โคลต์ส ฟ้องต้นสังกัดดังแห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ที่ไล่เธอออกจากงาน หลังไปถ่ายนูดใน "เพลย์บอย" นิตยสารเชิงปลุกใจเสือป่า
แวมเพลอร์ ฟ้องศาลโดนโคลต์สเลือกปฏิบัติ
สร้างความฮือฮาไปทั้งเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ อินเดียนาโปลิส โคลต์ส เมื่อ มาโลรี แวมเพลอร์ โดนแฟนๆ โพสต์รูปที่เธอไปถ่ายแบบกับ "เพลย์บอย" แบบอะล่างฉ่าง (สาววัย 27 ปี เปลือยกายโดยมีการเพนท์ร่างกายเป็นรูปบิกินีปกสัดส่วนโค้งเว้าเท่านั้น) เป็นเหตุให้ทีม "เกือกม้า" ตัดสินใจตะเพิดจากงานเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา

ล่าสุด แวมเพลอร์ ดำเนินการฟ้องร้องต่อศาลเพื่อให้ดำเนินการต่อ แฟรนไชส์โคลต์ส ที่เลือกปฏิบัติต่อเชื้อชาติ โดยมีรายงานว่า สาวชาวอินโดนีเซียนไม่พอใจที่ "เกือกม้า" ไล่เธอออก ทั้งๆ ที่บนเว็บไซต์ก็มีรูปวาบหวิวของบรรดาปอมปอมเกิร์ลรายอื่นๅ เพียงแต่ทั้งหมดเป็นพวกผิวขาว

โดย แวมเพลอร์ ให้สัมภาษณ์สั้นๆ กับสื่อมะกันว่า "สำหรับฉัน มันเป็นการยืนหยัดขึ้นเพื่อตัวเอง"

ด้าน คิมเบอร์ลี เจเซลสกิส ทนายความของ แวมเพลอร์ ยืนยันว่า โคลต์ส ทราบดีว่าลูกความของเธอทำงานให้นิตยสารเผยแพร่ภาพเชิงเซ็กซี่อยู่ก่อนแล้ว "ก่อนถูกดึงร่วมงาน โคลต์ส ทราบอยู่แล้วว่าเธอมีความเกี่ยวข้องกับเพลย์บอย ซึ่้งพวกเขาบอกว่านั่นไม่ใช่ประเด็น ไม่ใช่เรื่องที่น่ากังวลแต่อย่างใด ดังนั้นพวกเขาจึงดึงเธอเข้าทีมเชียร์ลีดเดอร์"

ขณะที่ แดน เอเมอร์สัน ที่ปรึกษาทั่วไปของโคลต์ส เผยในเบื้องต้นกับเรื่องที่เกิดขึ้น "มันเป็นสถานการณ์ที่โชคไม่ดีเอาเสียเลย"
กำลังโหลดความคิดเห็น