xs
xsm
sm
md
lg

ผีทวิตฯฉลองแชมป์มันมือ-เรือแต่งหล่อโชว์ถ้วย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูนีย์ ถ่ายรูปคู่ภรรยา
ขุนพล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาลนี้ "ทวิตเตอร์" ข้อความพร้อมรูปฉลองตำแหน่งแชมป์ลีกสูงสุดของ อังกฤษ สมัยที่ 19 เป็นทีมแรกอย่างมันมือ ขณะที่ เวย์น รูนีย์ ดาวยิง "ผีแดง" เลือกทำตัวเป็นพ่อที่ดีกลับไปฉลองกับภรรยาที่บ้าน จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน" (THE SUN)

ถือเป็นวันประวัติศาสตร์ของเมือง แมนเชสเตอร์ เมื่อ 2 ทีมคว้าแชมป์วันเดียวกัน แมนฯยู บุกไล่ตีเสมอ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 1-1 คว้าแชมป์ พรีเมียร์ชิป สมัยที่ 12 หลังเกมทุกคนฉลองกันพอหอมปากหอมคอ เพราะยังมีเกมนัดชิง ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก กับ บาร์เซโลนา วันเสาร์ที่ 28 พ.ค.นี้ ริโอ เฟอร์ดินานด์, ไมเคิล โอเวน และ รูนีย์ ต่างพร้อมใจกันโพสต์ข้อความลง "ทวิตเตอร์"

มีการโพสต์รูปในห้องแต่งตัว 2 รูป ส่วน รูนีย์ ที่ยิงจุดโทษตีเสมอ แบล็คเบิร์น กลับไปถ่ายรูปคู่กับ คอลีน ภรรยาสาวที่บ้านก่อนจะอัพขึ้น ด้าน ริโอ ไปกระดกเบียร์พร้อมถ่ายรูปคู่กับแฟนบอลอย่างเป็นกันเองที่ภัตตาคาร รอสโซ โดยมีข้อความว่า "ฉลองอย่างแชมเปียนส์"

ส่วน ไมเคิล โอเวน อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ อำลาจากปาร์ตีราวตี 3 แต่ยังตื่นเช้ามาวันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคมเวลา 8 นาฬิกาพร้อมโพสต์ว่า "แฮงค์นิดหน่อยเช้านี้ วันนี้มีพิธีชำระบาป ผมตื่นเต้นมาก เนื่องจากเป็นลูกชายของครอบครัวเพื่อนที่ดีที่สุดของผม"

ส่วนบรรดาแข้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี หอบถ้วยแชมป์ เอฟเอ คัพ จากการเอาชนะ สโต๊ก ซิตี 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคมที่่ผ่านมา ถือเป็นแชมป์แรกรอบ 35 ปี เดินแฟชันโชว์ในงานการกุศลที่ แลงคาเชียร์ คริกเก็ต คลับ ณ เมืองแมนเชสเตอร์ แข้ง "เรือใบสีฟ้า" แต่งหล่อเต็มยศพร้อมควงแฟนกับภรรยามาโชว์ด้วย

งานนี้ แมนฯซิตี ยังไม่ฉลอง เนื่องจากยังมีเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ นัดตกค้างเปิดรังรับมือ สโต๊ก วันอังคารที่ 17 พฤษภาคมนี้ หากชนะจะแซง อาร์เซนอล รั้งอันดับ 3 ทันทีเวลานี้แข่งน้อยกว่า 1 นัด แต่ห่างกันแค่ 2 แต้ม ก่อนที่จะไปเตะนัดสุดท้ายของฤดูกาลพร้อมกันทุกทีมวันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคมนี้ต่อไป
แข้งผีถ่ายกันเองในห้องแต่งตัวภาพเบลอนิดหน่อย
ชักภาพหมู่แชมป์ลีกสูงสุดสมัย 19
ริโอ กอดคอถ่ายกับแฟนบอล
แข้ง แมนฯซิตี แต่งหล่อเดินแฟชัน
โจ ฮาร์ท (ขวา) และ โคโล ตูเร (ซ้าย) พาสาวคนสนิทมาด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น