xs
xsm
sm
md
lg

แนะ "ซานเชซ" ปัดเรือเลือกซบผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซานเชซ
อเล็กซิส ซานเชซ ปีกติดจรวดทีมชาติชิลี ได้รับคำแนะนำจากอดีตโค้ชของ อูดิเนเซ ต้นสังกัด ถ้าหากจะย้ายไปค้าแข้งบนเกาะอังกฤษควรเลือก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากกว่าอริร่วมเมืองอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี เพราะที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มี เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่จะช่วยยกระดับฝีเท้าให้ดีขึ้นได้

ซานเชซ ซึ่งถูกยกย่องว่าเป็น "นิว คริสเตียโน โรนัลโด" ได้รับความสนใจทั้งจาก โรแบร์โต มันชินี ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี และ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากทำผลงานเยี่ยมให้ ชิลี ในศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้ เมื่อซัมเมอร์ก่อน และ อูดิเนเซ ต้นสังกัดแห่งศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ในฤดูกาลนี้

หลังย้ายจาก ริเวอร์เพลท มาค้าแข้งในอิตาลีเมื่อ 3 ปีก่อนด้วยค่าตัว 2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 100 ล้านบาท) กองหน้าวัย 22 ปีก็ทำผลงานดีเป็นลำดับ โดยฤดูกาลนี้ยิง 12 ประตูจาก 30 นัดในเกมลีกจนช่วยให้ อูดิเนเซ รั้งอันดับ 4 ของตาราง

ล่าสุด "เดอะ ซัน" รายงานข่าวว่า อาเดรียโน เฟเดเล อดีตโค้ชของ อูดิเนเซ ในช่วงยุค 1990 ออกมาแนะนำว่าโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการค้าแข้งในอนาคตของ ซานเชซ โดยกล่าวว่า "ถ้าหากผมเป็นเขา ผมจะไปแมนฯ ยูไนเต็ด เฟอร์กูสันเป็นโค้ชที่เหมาะกับเขาและยิ่งไปกว่านั้นยังสามารถช่วยปรับปรุงฝีเท้าของเขาให้ดีขึ้นอีก"
กำลังโหลดความคิดเห็น