xs
xsm
sm
md
lg

"ธันยากร" นำร่วมสวิงตากาล็อก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โปรโม ธันยากร ครองผา โชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในวันแรก
ธันยากร ครองผา ก้านเหล็กดาวรุ่งของไทย ประเดิมวงสวิงในรอบแรกของการแข่งขัน "ไอซีทีเอสไอ ฟิลิปปินส์ โอเพน" ได้อย่างยอดเยี่ยม โดยขึ้นนำร่วมด้วยสกอร์ 4 อันเดอร์พาร์ ขณะที่ "โลมายักษ์" พรหม มีสวัสดิ์ โปรชื่อดังจากหัวหิน รั้งอันดับ 9 ร่วม

ศึกกอล์ฟเอเชียน ทัวร์ รายการ "ไอซีทีเอสไอ ฟิลิปปินส์ โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวม 3 แสนเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 9 ล้านบาท) ณ สนาม แว็ค แว็ค กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ ระยะ 7,222 หลา พาร์ 72 ที่กรุง มานิลา ประเทศฟิลิปปินส์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 พ.ค. เป็นการประเดิมสนามรอบแรก ผลปรากฏว่า ยังมีนักกอล์ฟหลายก๊วนที่แข่งไม่จบ 18 หลุม เนื่องจากแสงสว่างในการแข่งขันไม่เพียงพอ ณ เวลา 18.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่น)

โดย "โปรโม" ธันยากร ครองผา สวิงอนาคตไกลของไทย โชว์สวิงได้อย่างร้อนแรงในการแข่งขันรอบแรก ด้วยการเก็บสกอร์ 4 อันเดอร์พาร์ จากการทำ 7 เบอร์ดี และไปเสีย 3 โบกี ทะยานขึ้นมารั้งอันดับ 1 ในตารางลีดเดอร์บอร์ดร่วมกับ ฮิมมัต ไร โปรชาวอินเดีย ทิ้งห่างอันดับ 3 ร่วม ที่ทำสกอร์ 3 อันเดอร์ฯ อยู่เพียง 1 สโตรก

ภายหลังจบการแข่งขัน ธันยากร ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านทาง "เอเชียน ทัวร์" ว่า "มันเป็นการประเดิมรอบแรกที่ยอดเยี่ยมมากในสภาพสนามที่ถือว่ายากในระดับต้นๆ ซึ่งวันนี้ระยะเหล็กของผมถือว่าคม และนิ่ง จึงทำให้ผลงานออกมาได้อย่างน่าพอใจ ส่วนการแข่งขันวันพรุ่งนี้ผมก็ตั้งเป้าว่าจะรักษาฟอร์มการเล่นให้ได้อย่างในวันนี้"

สำหรับผลงานของนักกอล์ฟไทยคนอื่นที่น่าสนใจ - พรหม มีสวัสดิ์ ทำสกอร์ 2 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับ 9 ร่วม ขณะที่ ธรรมนูญ ศรีโรจน์ กดสกอร์ 1 อันเดอร์ฯ เท่ากับ ปริยะ ชุณหสวัสดิกุล และ ภาณุพล พิทยารัฐ รั้งอันดับ 15 ร่วม ส่วน นำโชค ตันติโภคากุล มีสกอร์ อีเวนต์พาร์ เท่ากับ ชินรัตน์ ผดุงศิลป์ และ ฐิติพรรษ์ ช่วยประคอง รั้งอันดับ 30 ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น