xs
xsm
sm
md
lg

"ฐิติพรรษ์" มั่นใจลุยสวิงที่แดนตากาล็อก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฐิติพรรษ์
"โต๋เต๋" ฐิติพรรษ์ ช่วยประคอง นักกอล์ฟดาวรุ่งวัย 18 ปีของไทย เตรียมนำประสบการณ์ที่ได้รับจากการออกรอบร่วมกับ ลี เวสต์วูด โปรมือ 1 ของโลกชาวอังกฤษ ในศึกอินโดนีเซียน มาสเตอร์ส เมื่อเดือนที่แล้ว มาใช้ในรายการฟิลิปปินส์ โอเพน ซึ่งจะเริ่มดวลวงสวิงในวันพฤหัสบดีที่ 12 พฤษภาคมนี้

ฐิติพรรษ์ เตรียมตัวลงแข่งขันกอล์ฟเอเชียน ทัวร์ รายการไอซีทีเอสไอ ฟิลิปปินส์ โอเพน ที่สนามแว็ค แว็ค กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ ในกรุงมานิลา ประเทศฟิลิปปินส์ เพื่อชิงเงินรางวัลรวมประมาณ 9 ล้านบาท ระหว่างวันที่ 12-15 พฤษภาคมนี้

โปรวัย 18 ปีสร้างผลงานให้แฟนกอล์ฟชาวไทยจดจำจากการคว้าอันดับ 3 ร่วมในรายการอินโดนีเซีย มาสเตอร์ส ที่แดนอิเหนา เมื่อกว่า 2 สัปดาห์ที่แล้ว แต่ประสบการณ์อันล้ำค่าคือการได้ออกรอบในวันสุดท้ายร่วมกับ เวสต์วูด ซึ่งกลายเป็นผู้ชนะในท้ายที่สุด

"คุณมีโอกาสไม่มากนักที่จะได้เล่นกับผู้เล่นที่ดีที่สุด ผมสนุกกับช่วงเวลาที่ได้เล่นกับ เวสต์วูด และเรียนรู้อย่างมากจากประสบการณ์ครั้งนั้นซึ่งผมจะนำมาใช้ในสัปดาห์นี้" ฐิติพรรษ์ เปิดเผยผ่านเวบไซต์เอเชียน ทัวร์

นอกจาก ฐิติพรรษ์ แล้ว นักกอล์ฟไทยรายอื่นที่เตรียมประชันวงสวิงในศึกฟิลิปปินส์ โอเพน อาทิ ปริยะ ชุณหสวัสดิกุล ชินรัตน์ ผดุงศิลป์ ชัพชัย นิราช นำโชค ตันติโภคากุล ขวัญชัย แท่นนิล ธรรมนูญ ศรีโรจ์ และ พรหม มีสวัสดิ์ ที่เพิ่งคว้าแชมป์สิงห์ พัทยา โอเพน เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น