xs
xsm
sm
md
lg

“ฟอสเตอร์” ทำช็อกลาทัพสิงโต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟอสเตอร์ (กลาง)
เบน ฟอสเตอร์ ผู้รักษาประตู “ลูกโลก” เบอร์มิงแฮม ซิตี ทำช็อกประกาศอำลาทีมชาติอังกฤษ หลังจากไม่มีวี่แววยึดตำแหน่งมือ 1 รวมถึงมีอาการบาดเจ็บ จากการตีข่าวของ “เดลี เมล” (DAILY MAIL)

ฟอสเตอร์ มีส่วนพา เบอร์มิงแฮม คว้าแชมป์ คาร์ลิง คัพ ฤดูกาลนี้ ก่อนหน้านี้เคยคว้ามาครองได้ 2 สมัยกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทว่ามือกาววัย 28 ปี ไม่มีความสุขกับทีมชาติอังกฤษ ที่ยากจะแย่งตำแหน่งมาจาก โจ ฮาร์ท ของแมนเชสเตอร์ ซิตี จึงเตรียมประกาศหันหลังให้ทัพ “สิงโตคำราม”

สำหรับเหตุผลอื่นเกี่ยวกับการตัดสินใจครั้งนี้ของฟอสเตอร์ คือเตรียมเข้ารับการผ่าตัดข้อมือ หลังจากฤดูกาลนี้รูดม่านปิดฉาก รวมให้เวลากับครอบครัว เพราะเตรียมแต่งงานกับ เคท สมิธ คู่หมั้นเดือนหน้าที่ แมนเชสเตอร์ โดยทั้งคู่มีลูกด้วยกัน 2 คนแล้ว

ฟอสเตอร์กล่าวว่า “ผมอยากจะซ้อมและกลับบ้าน รวมถึงปิดสวิตช์ทุกอย่างจากนั้นก็นั่งสบายๆ โดยไม่ให้เกมฟุตบอลเข้ามารังควานใจอีก การตัดสินใจครั้งนี้ไม่เกี่ยวกับสโมสร เพราะบาดเจ็บและต้องถอนตัวจากทีมชาติมาแล้วหลายครั้ง ก็อยากจะยืดอายุการค้าแข้งให้นานออกไปอีกด้วย”

แน่นอนว่า ฟาบิโอ คาเปลโล นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ พร้อมยอมรับการตัดสินใจของ ฟอสเตอร์ แต่ไม่ปิดประตูหากเปลี่ยนใจจะคืนทัพติดธง เพราะที่ผ่านมาก็มีกรณีอย่าง เจมี คาร์ราเกอร์ แนวรับ ลิเวอร์พูล มาแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น