xs
xsm
sm
md
lg

"เบนด์เนอร์" ถกอนาคตปืนเล็งซบบาร์ซา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบนด์เนอร์
นิคลาส เบนด์เนอร์ กองหน้าชาวเดนมาร์ก ต้องการพูดคุยกับ อาร์แซน เวนเกอร์ เกี่ยวกับอนาคตของตัวเองในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม หลังไม่ได้รับโอกาสลงสนามอย่างสม่ำเสมอในฤดูกาลนี้ พร้อมเผยความปรารถนาส่วนตัวว่าต้องการย้ายไปเล่นกับ บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แดนกระทิงดุ

เบนด์เนอร์ ผิดหวังที่ไม่ได้ลงเล่นให้ อาร์เซนอล ทุกสัปดาห์ในฤดูกาลนี้และเจ้าตัวต้องการได้ยินจากปากของ เวนเกอร์ เกี่ยวกับแผนการในอนาคต เพื่อให้แน่ใจว่าตนจะได้เล่นฟุตบอลอย่างสม่ำเสมอและเล่นในตำแหน่งที่ถนัดคือกองหน้าตัวกลาง

กองหน้าวัย 23 ปีกล่าวว่า "ผมจำเป็นต้องพูดคุยกับ เวนเกอร์ เพราะผมไม่พอใจกับการเล่นในตำแหน่งปีกขวา ซึ่งถูกจับมาเล่นตลอดในฤดูกาลนี้ ผมยังจดจ่อกับการทำให้เราได้ไปเล่นแชมเปียนส์ ลีก และหลังจากนั้นเมื่อจบฤดูกาลเราต้องมาประเมินกัน"

บาเยิร์น มิวนิค ทีมชั้นนำเมืองเบียร์กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ เบนด์เนอร์ อย่างใกล้ชิด ซึ่งกองหน้าทีมชาติเดนมาร์กรับทราบถึงความสนใจจาก "เสือใต้" แต่ยังไม่ขอพูดถึงข่าวลือดังกล่าว ณ เวลานี้ อย่างไรก็ตามเจ้าตัวเผยว่าถ้าหากเป็นไปได้ก็อยากไปค้าแข้งที่คัมป์นู

"ผมเลือกบาร์เซโลนา" เบนด์เนอร์ กล่าว " ผมไม่เคยมีใครที่เป็นขวัญใจในวงการฟุตบอล แต่ผมมีผู้เล่นที่ใฝ่ฝันว่าอยากจะเล่นด้วย นั้นคือ ชาบี และ อันเดรส อิเนียสตา"
กำลังโหลดความคิดเห็น