xs
xsm
sm
md
lg

"เวนเกอร์" เซ็ง!หาดาวยิงใหม่เสริมปืนไม่เจอ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล เปิดเผยว่ากำลังมองหาผู้เล่นตำแหน่งศูนย์หน้าเพื่อดึงเข้ามาเสริมทัพ แต่ยอมรับยังไม่เห็นใครที่มีฝีเท้าดีพอจะเจียดเงินไปซื้อ

อาร์เซนอล ประสบปัญหาผู้เล่นในเกมรุกซึ่งต่างเจออาการบาดเจ็บรุมเร้าทั้ง โรบิน ฟาน เพอร์ซี, นิคลาส เบนด์เนอร์ และ ธีโอ วัลคอตต์ ทำให้ เวนเกอร์ เหลือทางเลือกไม่มาก ซึ่งกุนซือชาวฝรั่งเศสยอมรับว่ากำลังมองหาดาวยิงตัวใหม่เพื่อดึงมายังถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียมในช่วงที่ตลาดซื้อขายเดือนมกราคมกำลังเปิดอยู่

โดยกุนซือวัย 60 ปีกล่าวว่า "ผมยังมีความคิดพยายามนำผู้เล่นคนใหม่เข้ามาสู่ทีมในเดือนนี้ แต่ผมต้องยอมรับว่ายังไม่ใกล้เคียงที่จะทำสำเร็จในตอนนี้ ผมอยากซื้อกองหน้าเพราะเมื่อเราเริ่มต้นฤดูกาล เราเล่นด้วยการมี ฟาน เพอร์ซี และ เบนด์ทเนอร์ ยืนคู่หน้า แต่ตอนนี้เราไม่มีพวกเขาเช่นเดียวกับขาด วัลคอตต์ ไป"

"เราคิดถึงพวกเขาทั้งสามคนเพราะเรากำลังเข้าสู่ช่วงเวลาที่สำคัญของฤดูกาลซึ่งทุกคะแนนมีความสำคัญอันจะทำให้เกิดความแตกต่างในตอบสิ้นสุดฤดูกาล แต่ตอนนี้ทีมไม่มีแนวโน้มจะได้ซื้อใคร เพราะผมยังไม่พบผู้เล่นที่คิดว่ามีฝีเท้าดีกว่าผู้เล่นเดิมที่เรามีอยู่" เวนเกอร์ ปิดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น