xs
xsm
sm
md
lg

แฟนบอลไทยร้องเลือกตั้งพ.ค.นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นายศิลวัต ศรีสวัสดิ์(เสื้อดำ) เลขาฯกลุ่มผู้สนับสนุนฟุตบอลไทย ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว
นายศิลวัต ศรีสวัสดิ์ เลขานุการกลุ่มผู้สนับสนุนบอลไทย พร้อมแนวร่วมออกมาเรียกร้องสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เลือกตั้งนายกลูกหนังก่อนสิ้นเดือนนี้ หลัง"บังยี"นาย วรวีร์ มะกูร์ดี รักษาการณ์นายกฯบอลไทยเลื่อนการเลือกตั้งเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ลั่นเตรียมยื่นหนังสือต่อกกท. และเตรียมชุมนุมใหญ่หน้าสมาคมฯอีกครั้งวันที่ 17 พ.ค. นี้

เมื่อเวลา 11.00น. ที่สนามศุภชลาศัย ได้มีแฟนบอลจำนวน 12 คน ที่ไม่พอใจกับเหตุการณ์ล้มโต๊ะการเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลไทยฯ เมื่อวันที่ 6 พฤษภาคมที่ผ่านมา นำโดยพินิจ งามพริ้ง ประธานเชียร์ไทยเพาเวอร์ และกลุ่มผู้สนับสนุนได้เดินทางมารวมตัวกันบริเวณหน้าสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เพื่อหารือสำหรับการดำเนินการต่อสมาคมฟุตบอลฯ สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว

ซึ่งเมื่อเสร็จสิ้นการหารือ นายศิลวัต ศรีสวัสดิ์ เลขานุการกลุ่มผู้สนับสนุนบอลไทย ได้เปิดเผยถึงข้อสรุปในการประชุมว่า จะส่งตัวแทนไปยื่นหนังสือให้กับทางการกีฬาแห่งประเทศไทยในวันอังคารที่ 10 พฤษภาคมนี้ พร้อมเรียกร้องให้ทางสมาคมฯจัดการเลือกตั้งอีกครั้งก่อนสิ้นเดือนพฤษภาคม หลังรับไม่ได้กับเหตุการณ์ล้มโต๊ะการเลือกตั้งที่ผ่านมา โดยกล่าวว่า "หลังจากที่พูดคุยกัน ทางเราจะดำเนินการส่งตัวแทนไปยื่นหนังสือที่การกีฬาแห่งประเทศไทย ในวันอังคารที่ 10 พฤษภาคมนี้ เพื่อให้ทางกกท.ช่วยตรวจสอบถึงปัญหาที่เกิดขึ้น และเราจะมารวมตัวใหญ่กันอีกครั้งในวันที่ 17 พฤษภาคมนี้ เวลา 14.00น. เป็นต้นไป หน้าสมาคมฟุตบอลฯ เพื่อขอคำตอบที่ชัดเจนกับคุณวรวีร์ มะกูร์ดี สำหรับเหตุการณ์ในวันนั้นที่สร้างความผิดหวังให้กับแฟนบอลทั่วประเทศ และต้องการให้ทางสมาคมจัดการเลือกตั้งอีกครั้งก่อนสิ้นเดือนนี้ หากยังไม่มีอะไรดีขึ้น ทางชมรมและแฟนบอลกลุ่มอื่นๆก็จะออกมาเคลื่อนไหวเช่นนี้ต่อไปจนกว่าจะเกิดความเปลี่ยนแปลง"

"พวกเราไม่ได้ออกมาแสดงตัวเพราะต้องการขับไล่คุณวรวีร์ แต่เราต้องการคำตอบที่ชัดเจนสำหรับปัญหาที่เกิดขึ้นในวันนั้น แฟนบอลทั่วประเทศต่างก็ต้องการเห็นความเปลี่ยนแปลง อยากให้ฟุตบอลไทยเกิดการพัฒนา พอรู้ว่าเรื่องออกมาเป็นแบบนี้ทุกคนต่างผิดหวังกับสิ่งที่เกิดขึ้น ดังนั้นจึงอยากให้คุณวรวีร์ ทำอะไรที่ชัดเจน ไม่ใช่อยู่จะมายกเลิกกันง่ายๆเช่นนี้" เลขานุการผู้สนับสนุนบอลไทย กล่าว

ขณะเดียวกัน นายพินิจ งามพริ้ง ประธานเชียร์ไทย เพาเวอร์ ก็เปิดเผยต่อสื่อมวลชนว่าต้องการให้การเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลไทยฯครั้งนี้ เกิดขึ้นอย่างโปร่งใส และให้แฟนบอลรับรู้ถึงรายละเอียดต่างๆของการเลือกตั้ง เพื่อความยุติธรรมและสบายใจแก่แฟนๆทุกคน พร้อมให้โอกาสทุกคนที่เข้ามานั่งเก้าอี้ส.บอลไทย "ตรงนี้ไม่ว่าใครจะเข้ามาทำหน้าที่เป็นนายกฯ ผมและตัวแทนทุกคนก็พร้อมให้การสนับสนุนเช่นเดิม แต่อยากให้การเลือกตั้งครั้งนี้เป็นไปด้วยความโปร่งใส และสามารถให้แฟนบอลเข้าไปร่วมตรวจสอบได้ เพื่อความสบายใจของทุกๆฝ่าย และความก้าวหน้าของฟุตบอลไทยในอนาคต"
เสื้อยืดที่แนวร่วมสวมใส่มาในงาน
ดูกันชัดๆ
กำลังโหลดความคิดเห็น