xs
xsm
sm
md
lg

"ยอโควิช" ไม่เสียเหงื่อลิ่วชิงศึกเซอร์เบีย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โนวัค ยอโควิช มือ 2 ของโลกชาวเซิร์บ ไม่เสียเหงื่อในการทะลุเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศเทนนิส เซอร์เบีย โอเพน เนื่องจาก ยานโก ทิปซาเรวิช เพื่อนร่วมชาติประสบปัญหาบาดเจ็บต้นขาขอถอนตัวไป
โนเล เขยิบใกล้แชมป์ที่บ้านเกิด
ศึกเทนนิสเอทีพี ทัวร์ รายการเซอร์เบีย โอเพน 2011 ชิงเงินรางวัลรวม 416,650 ยูโร (ประมาณ 18 ล้านบาท) แข่งขันกันบนเคลย์คอร์ตที่กรุงเบลเกรด ประเทศเซอร์เบีย เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 30 เมษายน 2554 เดินทางมาถึงการแข่งขันในรอบตัดเชือก

โดยแฟนๆ พลาดโอกาสชมศึกสายเลือดระหว่าง โนวัค ยอโควิช ที่พกพาสถิติสุดหรูชนะ 26 แมตช์ติดต่อกันในปี 2011 ลงเล่นกับ ยานโก ทิปซาเรวิช เนื่องจากมือ 7 ของรายการชาวเซิร์บ ประสบปัญหาบาดเจ็บต้นขามาจากรอบ 8 คนสุดท้ายกับ ซอมเดฟ เดฟวาร์มาน ของอินเดีย ทำให้ลงแข่งไม่ไหวและจะวืดศึกมาดริด มาสเตอร์ส สัปดาห์หน้าด้วย

ซึ่ง "โนเล" มือ 1 ของรายการจะผ่านเข้าสู่รอบชิงในวันอาทิตย์นี้ไปพบ เฟลิเซียโน โลเปซ ที่ปราบ ฟิลิปโป โวลันดรี ของอิตาลีลงได้ 2-0 เซต 7-6 (7/3), 6-2 โดยการเจอกัน 3 หนก่อนหน้านี้ ปรากฏว่า ยอโควิช เฆี่ยนมือ 37 ของโลกได้ทุกคราไป

ด้านฝ่ายจัดการแข่งขัน เซอร์เบีย โอเพน ออกแถลงการณ์ถึงการถอนตัวของ ทิปซาเรวิช "เขาต้องถอนตัวจากทัวร์นาเมนต์เนื่องจากเจ็บขาข้างขวา และนักเทนนิสหมายเลข 36 ของโลกก็ต้องพลาดรายการมาดริด มาสเตอร์ส ในสัปดาห์หน้า"
กำลังโหลดความคิดเห็น