xs
xsm
sm
md
lg

"เจย์-คัต" หมั้นสาวด้วยแหวนเพชร 5.2 กะรัต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คัตเลอร์ เคียงข้างแฟนสาวสุดสวย
เจย์ คัตเลอร์ ควอเตอร์แบ็ก "พญาหมี" ชิคาโก แบร์ส แห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ตัดสินใจทุ่มเงินซื้อแหวนเพชร 5.2 กะรัต หมั้นหมาย คริสติน คาวัลลารี สาวเรียลิตีโชว์ทางโทรทัศน์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังความรักสุกงอมได้ที่

แม้จะแบดลี อิน เกม โดนแฟนๆ ชิคาโก แบร์ส ก่นใส่จากอาการใจเสาะในเกมรอบชิงแชมป์สายเอ็นเอฟซี (NFC) ที่พ่ายคาถิ่นให้ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส 14-21 เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ทว่าล่าสุด เจย์ คัตเลอร์ เข้าทำนอง "ลักกี อิน เลิฟ" เมื่อได้ฤกษ์หมั้นหมาย คริสติน คาวัลลารี แฟนสาวที่คบหากันมานาน 8 เดือน

โดย "พีเพิล" เว็บไซต์ของสหรัฐอเมริกา เผยว่า คัตเลอร์ ปิ๊งสาวเรียลิตีโชว์ดังจากผลงานใน "ลากูนา บีช" และ "เดอะ ฮิลลิส" ระหว่างไปพักผ่อนที่คาโบ ซาน ลูคัส ประเทศเม็กซิโก เมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา ก่อนตัดสินใจออกเดทและก็มาถึงการหมั้นหมายกันไปเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น

นี่ถือเป็นอีกหนึ่งข่าวดีของวงการคนชนคน หลังจากที่ "บิ๊กเบน" เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ควอเตอร์แบ็ก "คนเหล็ก" พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส เตรียมลั่นระฆังวิวาห์กับ แอชลีย์ ฮาร์แลน คู่หมั้นสาวอดีตนักซอฟท์บอล ช่วงปลายเดือนกรกฎาคมนี้ อย่างไรก็ดี กรณีของ เจย์-คัต ยังไม่ระบุว่าจะเข้าเรือนหอกับ สาวคริสติน เมื่อใด
กำลังโหลดความคิดเห็น