xs
xsm
sm
md
lg

"วูดสัน" ลั่นนำแพ็คส์เจอ "โอบามา" ทำเนียบขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วูดสัน ขอพา แพ็คส์แมน ไปทำเนียบขาวในฐานะแชมป์
ชาร์ลส วูดสัน ตัวคุมปีกจอมเก๋าคำรามจะนำ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ต้นสังกัดไปเยือนทำเนียบขาว เพื่อพบปะกับท่านประธานาธิบดี บารัค โอบามา ในฐานะแชมป์ซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 45 ของศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ประจำฤดูกาล 2010/11

ก่อนเกมชิงแชมป์สายเอ็นเอฟซี (NFC) เริ่มขึ้น บารัค โอบามา เคยประกาศทีเล่นทีจริงทำนองถ้า ชิคาโก แบร์ส หลุดเข้าถึงซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 45 ผู้นำสหรัฐอเมริกาจะบินไปให้กำลังใจทีมโปรดถึงคาวบอยส์ สเตเดียม ในมลรัฐเท็กซัส คืนวันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์ ทว่าเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา "พญาหมี" พ่ายคาถิ่นต่อคู่ปรับตลอดกาลอย่าง กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส 14-21 ทำให้ท่านประธานาธิบดีต้องผิดหวังไปโดยปริยาย

อย่างไรก็ตาม ชาร์ลส วูดสัน กล่าวปลุกขวัญ "แพ็คส์แมน" เพื่อออกไปล้ม "คนเหล็ก" พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส คู่ต่อกรในซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 45 เพื่อโอกาสเจอหน้าผู้นำประเทศตัวเป็นๆ "ท่านประธานาธิบดีไม่ต้องมาดูเราชนะในซูเปอร์โบว์ลหรอก เราจะไปหาเขาเอง" จากนั้นตัวคุมปีกวัย 34 ปี ปลุกเร้าเพื่อนๆ ให้ตะโกนกันว่า "1-2-3 ทำเนียบขาวๆๆ"

ก่อนหน้านี้ ในซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 43 โอบามา เคยยอมรับเต็มปากเต็มคำว่าปันใจเชียร์ สตีลเลอร์ส ในการโค่น "นกหัวแดง" อริโซนา คาร์ดินัลส์ ซึ่งสุดท้าย "คนเหล็ก" ก็ทำสำเร็จเบียดชนะไป 27-23 คว้า "วินซ์ ลอมบาร์ดี โทรฟี" มานอนกอดเป็นสมัยที่ 6 ในประวัติศาสตร์ โดยเกมชิงแชมป์ประเทศหนนี้เชื่อว่า โอบามา ซึ่งสนิทกับ แดน รูนีย์ (เจ้าของทีม) คงแอบเชียร์ให้ สตีลเลอร์ส ล้ม แพ็คเกอร์ส ซึ่งปราบทีมโปรดของตน (แบร์ส) ลงให้ได้
กำลังโหลดความคิดเห็น