xs
xsm
sm
md
lg

"ฟาร์ฟ" เชียร์แพ็คส์เฮ-โค้ชเจ็ตส์หวั่น "บิ๊กเบน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบร็ตต์ ฟาร์ฟ ควอเตอร์แบ็กตำนานเชียร์ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ต้นสังกัดเก่าให้ฟันฝ่าไปคว้าแชมป์ซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 45 ให้จงได้ ขณะที่ เร็กซ์ ไรอัน หัวหน้าโค้ช นิวยอร์ก เจ็ตส์ หวั่นใจกับการรับมือ เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ควอเตอร์แบ็กจอมฮึด "คนเหล็ก" พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ในเกมชิงแชมป์สายเอเอฟซี (AFC)

ไม่สามารถพา มินเนโซตา ไวกิงส์ เข้าสู่เพลย์ออฟในฤดูกาล 2010/11 ทำให้ เบร็ตต์ ฟาร์ฟ ตัดสินใจรีไทร์จากแวดวงอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) อย่างไรก็ตาม จอมเก๋าวัย 41 ปี ยังส่งความปรารถนาดีหวังเห็น กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ต้นสังกัดเก่าเข้าไปลุ้นแชมป์สมัยที่ 2 ในประวัติศาสตร์ทีม เริ่มจากมีเฮเกมเยือน "พญาหมี" ชิคาโก แบร์ส ในศึกชิงแชมป์สายเอ็นเอฟซี (NFC) ที่จะมีขึ้นสุดสัปดาห์นี้

ฟาร์ฟ ผู้ซึ่งพา "แพ็คส์แมน" ผงาดแชมป์ซูเปอร์โบว์ล เมื่อซีซัน 1996/97 เผยกับ "อีเอสพีเอ็น" สื่อยักษ์ใหญ่แดนมะกัน "ผมคิดว่าพวกเขา (แพ็คเกอร์ส) จะชนะได้ทุกอย่าง ผมหวังว่าพวกเขาจะทำกันได้"

"สำหรับ แอรอน ร็อดเจอร์ส (จอมทัพแพ็คเกอร์ส) เป็นควอเตอร์แบ็กฝีมือเยี่ยม บางทีอาจเจ๋งที่สุดเท่าที่เคยมีมา แต่ ดอม เคเปอร์ส (โค้ชทีมรับ) และทีมรับสมควรได้รับตำแหน่ง MVP เมื่อมาถึง ณ จุดนี้" อดีตผู้เล่นทรงคุณค่า 3 สมัย ทิ้งท้าย

ทางฟากของคู่ชิง AFC ล่าสุด เร็กซ์ ไรอัน โค้ชจอมโวที่เล่นสงครามน้ำลายมาตลอดในการผ่านด่าน อินเดียนาโปลิส โคลต์ส และ นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ยอมรับว่าเกรงขามฝีมือ เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ แม้ในฤดูกาลปกติ นิวยอร์ก เจ็ตส์ เคยบุกเล่นงาน พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ถึงไฮนซ์ ฟิลด์ มาแล้ว 22-17

ไรอัน ให้สัมภาษณ์ "บิ๊กเบน เป็นควอเตอร์แบ็กที่ใครก็ชอบ ใครก็อยากมีจอมทัพแบบนี้ไว้ในทีม เขาเป็นจอมแกร่ง ทุกอย่างที่คุณเห็นคือ บิ๊กเบน เป็นนักสู้ตัวยงคนหนึ่งเลยก็ว่าได้"
ฟาร์ฟ เชียร์ ร็อดเจอร์ส พาแพ็คส์เฮ
ไรอัน ยอมรับหวั่นลูกฮึด บิ๊กเบน
กำลังโหลดความคิดเห็น