xs
xsm
sm
md
lg

“โนเล”กร้าว ขอแย่งมือหนึ่งจาก “นาดาล”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โนเลมองไกลไปถึงมือหนึ่งโลกแล้ว
โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสมือวางอันดับสองของโลก ลั่นขอกระชากตำแหน่งมือหนึ่งโลกจากราฟาเอล นาดาล พร้อมดับฟอร์มร้อนของหวดจากแดนกระทิงในคอร์ตดินปีนี้ หลังหายเจ็บกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง

ยอโควิชที่กำลังอยู่ในช่วงมั่นใจสุดๆ หลังโชว์ฟอร์มแกร่งต้นปีด้วยการเก็บชัยชนะ 24 แมตซ์ติดต่อกัน พร้อมคว้าแชมป์ได้อย่างต่อเนื่อง (ออสเตรเลียน โอเพน,ดูไบ โอเพน,บีเอ็นพี พาริบาส และ โซนี อีริคส์สัน โอเพน) ล่าสุดสลัดอาการเจ็บหัวเข่ากลับมาลงสนามประเดิมเกมคอร์ตดินแรกในรายการเซอร์เบีย โอเพน ที่เมืองเบลเกรด ในช่วงสัปดาห์นี้

ซึ่ง นักหวดวัย 23 ปีจากเซอร์เบีย ที่ปีนี้โค่นนาดาลมาแล้วสองครั้ง ที่อินเดียน เวลส์ และไมอามี มั่นใจเป็นอย่างมากว่าตนจะสามารถล้มนักหวดเจ้าของฉายา “ราชันแห่งคอร์ตดิน” ได้ในเกมคอร์ตดินทั้งหมด พร้อมตั้งเป้ากระชากตำแหน่งมือหนึ่งโลกมาเป็นของตัวเองให้ได้ “นาดาลเป็นนักกีฬาที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก เขาคือจ้าวแห่งคอร์ตดินอย่างแท้จริง แต่ปีนี้ผมมีความมั่นใจมากขึ้นในการเจอกับเขา”

“ตอนนี้ในตัวผมเต็มไปด้วยความทะเยอะทะยาน จากนี้ไปผมตั้งเป้าจะคว้าแชมป์ในรายการแกรนด์สแลมที่เหลือ และก้าวขึ้นไปเป็นมือหนึ่งโลกให้ได้ ถึงแม้ว่ามันเป็นเรื่องยาก เพราะ (โรเจอร์) เฟเดอเรอร์ และ นาดาล ต่างก็รอผมอยู่ในรอบรองชนะเลิศ รวมถึงนักเทนนิสฟอร์มแกร่งอีกหลายคน แต่ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุด” ยอโควิช กล่าว
ตำแหน่งมือหนึ่งของนาดาลเริ่มสั่นคลอน
กำลังโหลดความคิดเห็น