xs
xsm
sm
md
lg

"มาร์แชลล์" ปีกโลมาโดนแฟนสาวเสียบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แบรนดอน มาร์แชลล์ ปีกนอกสตาร์ "โลมามหาภัย" ไมอามี ดอลฟินส์ ถูกหามส่งโรงหมอ หลังโดน มิชิ โนกามิ-มาร์แชลล์ แฟนสาวของตัวเองใช้มีดทำครัวแทงใส่เมื่อช่วงปลายสัปดาห์ที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น
มาร์แชลล์ มีปัญหาทะเลาะกับแฟนจนได้เรื่อง
เมื่อเวลา 4 โมงเย็นเศษๆ ของวันศุกร์ที่ผ่านมา ตำรวจโบรเวิร์ด เชริฟฟ์ ได้รับแจ้งจาก มิชิ โนกามิ-มาร์แชลล์ ถึงสองครั้งให้รีบมาที่บ้านของเธอในฟลอริดา เมื่อมีเหตุฉุกเฉินเกิดขึ้น ก่อนวางสายกระทันหัน หลังจากเช็คพิกัดสถานที่ได้ เจ้าหน้าที่มีการโทรศัพท์ติดต่อกลับไปที่ปลายสายถึง 10 ครั้ง แต่ไม่มีผู้รับจึงได้ส่งตำรวจไปดูเหตุการณ์

ปรากฏว่า โนกามิ-มาร์แชลล์ ซึ่งจะอายุครบ 27 ปี ในวันที่ 5 พฤษภาคมนี้ ได้ใช้มีดแทง แบรนดอน มาร์แชลล์ แฟนหนุ่มจนได้รับบาดเจ็บ เบื้องต้นเธอเผยว่าเหตุที่ทำไปเพื่อเป็นการป้องกันตัว หลังจากมีปัญหากับปีกนอก ไมอามี ดอลฟินส์ ทีมดังแห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ก่อนที่ โนกามิ จะใช้เงิน 7,500 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 2.25 แสนบาท) ประกันตัวออกไป

ขณะที่ มาร์แชลล์ มีรายงานว่าเจ้าตัวปฏิเสธที่จะให้รถพยาบาลมารับไปส่งถึงมือแพทย์ โดยเลือกที่จะขยับรถโรงพยาบาลโบรเวิร์ด เจเนรัล ที่ห่างจากบ้านพัก 22 ไมล์ เพื่อรักษาตัวเอง ก่อนได้รับอนุญาตจากหมอให้กลับบ้านได้ในช่วงบ่ายวันเสาร์

ก่อนหน้านี้ มาร์แชลล์ วัย 27 ปี เคยมีปัญหาทะเลาะกับ โนกามิ จนนำไปสู่การทำร้ายร่างกายกันถึง 7 ครั้ง เป็นคดีลหุโทษใน 3 รัฐ รวมถึงที่ประเทศเปอร์โตริโก แต่ก็ทนอยู่ด้วยกันมากระทั่งเกิดเรื่องใหญ่เมื่อแฟนสาวใช้มีดแทงสตาร์แห่งศึกคนชนคนได้รับบาดเจ็บ
กำลังโหลดความคิดเห็น