xs
xsm
sm
md
lg

"ริเวอร์เดลกอล์ฟคลับ" น้องใหม่กำลังมาแรง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หลุม 8 กับความท้าทายของIslandกรีน
นักกอล์ฟท่านใดที่กำลังมองหาสนามอันท้าทาย อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯนัก วันนี้ขอแนะนำ ริเวอร์เดล กอล์ฟคลับ น้องใหม่มาแรงในเครือ MBK

ริเวอร์เดลคือคอร์สที่เปิดมาใกล้จะครบปี จัดว่าเดินทางไม่ยาก ถ้าขึ้นทางด่วนแจ้งวัฒนะจากในเมืองมาก็ลงที่ด่าน ศรีสมาน แล่นต่อมาสักพักเลี้ยวขวาเข้าถนนติวานนท์เลี้ยวซ้ายเชิงสะพานข้ามคลองรังสิต กลับรถใต้สะพานปทุมธานี 2 สนามจะอยู่ทางซ้ายมือ

ริเวอร์เดลฯ เป็นสนามกอล์ฟแห่งใหม่ในจังหวัดปทุมธานี ที่พิเศษไม่เหมือนใครด้วยรูปแบบสนามภูเขาในเมืองที่มีความยากเป็นอันดับต้นๆ ซึ่งถูกกล่าวถึงมากที่สุดในสังคมคนเล่นกอล์ฟขณะนี้ ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 360 ไร่ ทุกหลุมถูกออกแบบอย่างมีศิลปะ โดดเด่น สวยงามและท้าทายโดย Mr.Jonathan Morrow กอล์ฟคอร์สดีไซน์เนอร์มืออาชีพเป็นผู้ออกแบบสนาม โดยเน้นการออกแบบในสไตล์ที่เป็นแอ่ง หรือหุบสลับกับเนินสูงต่ำ สร้างมิติในการมองได้อย่างลงตัว

จากการทดสอบนี่คือสนามที่อาจจะไม่ยาวนักแต่คุณต้องมีความแม่นยำ เพราะเกือบทุกหลุมมีอุปสรรคเป็นหลุมพรางขวางอยู่ ไม่บังเกอร์ก็น้ำ หรือความลาดชันของสโลป ที่จะให้คุณไม่มีโอกาสได้ยืนตีโดยง่าย แต่ด้วยความท้าทายเหล่านี้กลับยิ่งทำให้ตีสนุก โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลุม 8 พาร์ 3 มีสองกรีน เหมือนเป็นทางแยกของชีวิตให้คุณเลือกเดิน กรีนแรกเป็นเกาะกลางน้ำซึ่งระยะใกล้หน่อย หมุดขาว 108 หลา แต่ถ้าตีไม่แม่นตกน้ำ กับอีกหนึ่งกรีนซ้ายมือไม่มีน้ำแต่ไกลกว่า และต้องตีขึ้นเนินระยะประมาณ 160

ต้องยอมรับว่าสนามสวย ท้าทาย และหลังจากเปิดมาเกือบครบปีแล้ว ทุกอย่างเริ่มพร้อมสมบูรณ์แบบ ตั้งแต่คอนดิชั่นของกรีนและแฟร์เวย์รวมถึงแคดดี้ ในส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวกภายในจัดไว้ให้บริการแก่นักกอล์ฟอย่างครบครันและถือเป็นจุดเด่นที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งได้แก่ คลับเฮาส์ขนาดใหญ่ออกแบบในสไตล์โมเดิร์นโปร่งโล่ง ประกอบด้วยภัตตาคารระดับ 5 ดาว ซึ่งบริหารงานโดยโรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส และโปรช็อปขนาดใหญ่ที่พรั่งพร้อมด้วยสินค้ากอล์ฟครบวงจร และรถกอล์ฟ จำนวนกว่า 150 คัน

สุดท้ายก็คือ ลอคเกอร์รูม ที่ดีไซน์ได้เรียบหรู ดูสะอาดตา คุ้มค่ากับราคากรีนฟีที่จัดว่าวางตัวอยู่ในระดับที่สูงพอสมควร ถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเดินทางที่ค่อนข้างสะดวกและไม่ไกล ท่านนักกอล์ฟไม่ควรพลาดในการไปทดลองสนามแห่งนี้

ริเวอร์เดล กอล์ฟคลับ
ที่ตั้ง : เลขที่ 123/5 หมู่ 1 ถนนติวานนท์ ตำบลบางกระดี อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี 12000
โทรศัพท์ : 02- 501 - 2789
โทรสาร : 02- 501 - 1833
คลับเฮาส์ในสไตล์โมเดิร์น
ล็อคเกอร์รูมสุดหรู
วิวพานาโนราม่ามองจากคลับเฮาส์
กำลังโหลดความคิดเห็น