xs
xsm
sm
md
lg

มิลานไล่เจ๊าปาแลร์โม 2-2 ตัดโคปปานัดแรก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อูร์บี เอมานูเอลสัน ดาวเตะชาวดัตช์ลงมายิงกู้ชีพให้ มิลาน
เอซี มิลาน เล่นในบ้านตัวเองแต่กลับต้องมาตามตีเสมอ ปาแลร์โม 2-2 โดยได้ อูร์บี เอมานูเอลสัน ลงมาเป็นซูเปอร์ซับทำประตูสำคัญ ในศึกโคปปา อิตาเลีย รอบตัดเชือก นัดแรก

ฟุตบอลโคปปา อิตาเลีย รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อคืนวันพุธที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา เอซี มิลาน ลงเล่นในถิ่นซาน ซิโร ต้อนรับ ปาแลร์โม ทีมร่วมเวทีกัลโช เซเรีย อา เปิดฉากมาได้เพียง 4 นาที “ปิศาจแดง-ดำ” ขึ้นนำก่อน 1-0 จากจังหวะที่ มัสซิโม อ็อดโด เปิดมาให้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช วอลเลย์เผาขนเข้าไป

แต่ “ชมพู-ดำ” ใช้เวลาเพียงไม่นานก็ตามตีเสมอ 1-1 ได้ในนาทีที่ 14 เมื่อ ฮาเวียร์ ปาสตอเร เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติอาร์เจนตินาทำชิ่งกับ เมาริซิโอ ปินิยา ก่อนหลุดเข้าไปกระทุ้งมุมแคบผ่านมือ มาร์โก อเมเลีย เสียบเสาแรก จากนั้น ปาสตอเร ก็จ่ายให้ อาเบล เฮอร์นานเดซ หลุดเข้าไปกดตุงตาข่ายให้ทีมเยือนแซงนำ 2-1 ในนาทีที่ 53

อย่างไรก็ตาม รอสโซเนรียังไม่ยอมแพ้ก่อนตามตีเสมอ 2-2 ได้สำเร็จในนาทีที่ 76 โดย อูร์บี เอมานูเอลสัน ตัวสำรองที่ลงมาแทน คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ เก็บตกซัดในเขตโทษเข้าไป ทำให้ทั้งสองทีมยังต้องไปลุ้นกันต่อในนัดที่สอง ซึ่ง ปาแลร์โม จะกลับไปเล่นที่สนามเรนโซ บาร์เบรา บ้านของตัวเองบ้างในวันอังคารที่ 10 พฤษภาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น