xs
xsm
sm
md
lg

"เวสต์วูด-โดนัลด์" มีลุ้นขึ้นมือ 1 สวิงโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวสต์วูด และ โดนัลด์ มีโอกาสครองมือ 1 ของโลกในสัปดาห์หน้า
ลี เวสต์วูด และ ลุก โดนัลด์ สองโปรชาวอังกฤษ มือ 2 และ 3 ของโลกตามลำดับ มีโอกาสครองมือ 1 ของโลกแทนที่ มาร์ติน คายเมอร์ สวิงชาวเยอรมัน ถ้าหากคว้าแชมป์จากทัวร์นาเมนท์ที่พวกตนลงแข่งขันในสัปดาห์นี้ ตามการเปิดเผยของ เอียน บาร์เกอร์ ผู้จัดการของหน่วยงานที่ดูแลด้านการจัดอันดับโลก

โดย โดนัลด์ มีโอกาสดีกว่าขอเพียงแค่คว้าแชมป์พีจีเอ ทัวร์ รายการ เดอะ เฮริเทจ ที่แข่งขัน ณ สนามฮาร์เบอร์ ทาวน์ กอล์ฟ ลิงค์ส ในรัฐเซาท์ แคโรไลนา ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเริ่มพฤหัสบดีที่ 21 เมษายนนี้ก็จะกลายเป็นมือ 1 ของโลกคนใหม่ทันทีและเป็นผู้เล่นคนที่ 15 นับแต่มีการจัดอันดับโลกเมื่อ 25 ปีที่แล้ว

ขณะที่ เวสต์วูด ต้องลุ้น 2 ต่อ นอกจากซิวโทรฟีกอล์ฟเอเชียน ทัวร์ รายการ อินโดนีเซีย มาสเตอร์ส ที่ดวลวงสวิง ณ สนามโรแยล จาการ์ตา กอล์ฟ คลับ ประเทศอินโดนีเซียแล้ว ยังต้องภาวนาให้ โดนัลด์ ไม่ชนะรายการ เดอะ เฮริเทจ ด้วย ก็จะกลับขึ้นครองบัลลังก์มือ 1 ของโลกอีกครั้ง หลังจากเคยนั่งอยู่ 17 สัปดาห์ติดต่อกันเริ่มตั้งแต่วันที่ 31 ตุลาคมปีก่อน

อย่างไรก็ตาม ถ้าหาก เวสต์วูด และ โดนัลด์ วืดแชมป์ทั้งคู่ คายเมอร์ ซึ่งไม่มีโปรแกรมลงสนามในสัปดาห์นี้ก็จะครองมือ 1 ของโลกต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น