xs
xsm
sm
md
lg

จ้างนักเลงปิดปากกิ๊ก "รูน" แฉเรื่องฉาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เรื่องฉาวกับ รูนีย์ จบไปนานแล้ว
เฮเลน วูด หนึ่งในสองสาวที่เคยมีสัมพันธ์แบบสวิงกิงกับ เวย์น รูนีย์ ดาวยิง "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกขู่ฆ่า หากยังไม่หุบปากเรื่องฉาวบนเตียงกับผู้มีชื่อเสียงและทรงอิทธิพลจากหลากหลายวงการ จากการตีข่าวของ "เดลี สตาร์" (DAILY STAR)

เฮเลน เพิ่งออกมาเปิดปากว่ามีสัมพันธ์กับนักเตะ แมนฯยู รายอื่นนอกจาก รูนีย์ ที่แอบซื้อบริการขณะภรรยาตั้งครรภ์ รวมถึงแข้ง เชลซี นอกจากนี้ยังมี ดารา นักการเมือง ตำรวจระดับสูง และ ผู้พิพากษา ทำให้เธอถูกตามล่าจากกลุ่มนักเลงที่ได้รับการว่าจ้างให้ซิงเกิลมัมวัย 24 ปีหยุดแฉเรื่องนี้

สำหรับนักเลงที่ถูกส่งมาทำให้ เฮเลน หุบปากมีชื่อเสียงเรียงนามคือ หลุยส์ ลาร์สสัน เขาบอกว่า "ทุกคนต้องการให้เธอเงียบ" ที่สำคัญทั้งสองคนเคยคบหาเป็นแฟนกันมาระยะหนึ่งด้วย โดยหนุ่มวัย 25 ปีมีประวัติฉาวพอตัวทำงานลักลอบนำเข้าและค้าอาวุธ แต่บอกว่าคงจะแค่ข่มขู่เท่านั้น

จากประสบการณ์เซ็กซ์อันหลากหลาย เฮเลน เผยว่าตำรวจเป็นพวกมีอารมณ์รุนแรงที่สุด "เขาให้คุณรัดเข็มขัดรอบคอของเขาเอาจนกระทั่งเกือบจะหายใจไม่ออก สุดท้ายเขาก็จะถ่มน้ำลายใส่คุณ ช่างน่าขยะแขยงมาก" ส่วนรสนิยมของผู้พิพากษาชอบให้เธอเดินในสภาพเปลือยเปล่าสวมเพียงแค่ส้นสูงเท่านั้น

เฮนเลน รับเงิน 1,200 ปอนด์ (ประมาณ 60,000 บาท) แลกกับการมอบความบันเทิงบนเตียงให้นักเตะ แมนฯยู 4-5 คน ส่วน เชลซี ถูกแฉว่ามีการจ่ายเงินให้เธอหลายครั้งตัวเลขอยู่ที่ 800 ปอนด์ (ประมาณ 40,000 บาท) และ 220 ปอนด์ (ประมาณ 11,000 บาท)
เฮเลน งานเข้า
กำลังโหลดความคิดเห็น