xs
xsm
sm
md
lg

กิ๊ก "รูน" เมาท์มันปาก!! ร่วมเตียง 4 แข้งผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวย์น รูนีย์
เรื่องราวอื้อฉาวคาวโลกีย์ของ เวย์น รูนีย์ ยังขายได้อย่างต่อเนื่อง เมื่อหนึ่งในสองสาวที่เคยมีสัมพันธ์แบบสวิงกิงแฉว่านอกจากดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เคยเสียท่าเธอมาแล้ว ยังมีนักฟุตบอลร่วมค่าย โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกหลายราย จากการตีข่าวของ "นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์"

รูนีย์ เคยถูกสาวบริการชื่อว่า เจนนี ธอมป์สัน แฉว่าแอบนอกใจ คอลีน ภรรยาขณะตั้งครรภ์ด้วยการมีสัมพันธ์ข้ามคืน พร้อมควงเพื่อนชื่อ เฮเลน วูด ออกสื่อแบบหน้าชื่นตาบานว่าทั้งหมดเคยสวิงกิงกันมาแล้วอย่างเมามัน ล่าสุด เฮเลน เปิดปากว่าเคยนอนกับนักเตะรายอื่นของ แมนฯยู 4 คนครั้งเดียวเพื่อแลกกับเงิน 600 ปอนด์ (ประมาณ 30,000 บาท)

เฮเลน เผยว่ามีหญิงสาวรายอื่นตั้งวงเซ็กซ์ครั้งนี้ โดยสถานที่เกิดเหตุคือทั้งที่บ้านและโรงแรมหรู ลอว์รีย์ ใน แมนเชสเตอร์ ท้ายที่สุดแล้วหลังเสร็จกิจกรรมฉาวมีการต่อรองเรื่องค่าตัวก่อนจะได้รับเงินตอบแทนเพิ่มเป็น 1,200 ปอนด์ (ประมาณ 60,000 บาท)

นอกจาก รูนีย์ และบรรดานักฟุตบอลปริศนาทั้งกับ แมนฯยู และ เชลซี ที่เคยมีสัมพันธ์กับ เฮเลน วัย 24 ปี เธอยังแฉอีกว่าเคยนอนกับดารา, ผู้พิพากษา, นักการเมือง และ ตำรวจชั้นผู้ใหญ่ ด้วย อย่างไรก็ตามเธอทำไปเพื่อแลกกับเงิน เนื่องจากเป็นซิงเกิลมัมต้องเลี้ยงดูลูกเพียงลำพัง
เฮเลน (ขวา) และ เจนนี เคยร่วมเตียงกับ รูนีย์ มาแล้ว
เฮเลน
กำลังโหลดความคิดเห็น