xs
xsm
sm
md
lg

เซลติกส์ลุ้น "แชค" ฟิตรับมือนิกส์ในเพลย์ออฟ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บอสตัน เซลติกส์ รองแชมป์เก่าแห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) หวังได้ ชาคิล โอนีล เซ็นเตอร์จอมเก๋ากลับมาช่วยทีมประเดิมเพลย์ออฟ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ นิวยอร์ก นิกส์ เช้าวันจันทร์ที่ 18 เมษายน 2554
เซลติกส์ลุ้น แชค ฟิตรับมือนิกส์
การเข้าป้ายอันดับ 3 ของฝั่งตะวันออก เป็นรอง ชิคาโก บูลส์ และ ไมอามี ฮีท ทำให้ บอสตัน เซลติกส์ ต้องเจอกับ นิวยอร์ก นิกส์ (อันดับ 6) ซึ่งนำมาโดยสตาร์ดังอย่าง อมาเร สเตาดาไมร์, คาร์เมโล แอนโธนีย์ และ ชอนซีย์ บิลล์อัพส์ โดย ด็อกซ์ ริเวอร์ส เฮดโค้ชเซลติกส์ หวังได้ ชาคิล โอนีล กลับมาช่วยงาน พอล เพียร์ซ, เควิน การ์เนตต์, เรย์ อัลเลน รวมถึง ราจอน รอนโด ในการลุยเพลย์ออฟ NBA รอบแรกที่มีคิวเปิดฉากกันตั้งแต่คืนวันเสาร์นี้

โดย ริเวอร์ส ให้สัมภาษณ์ผ่าน "บอสตัน โกลบ" สื่อท้องถิ่นถึง "ซูเปอร์แชค" ที่เจ็บน่อง พักมาตั้งแต่ช่วงต้นเดือนเมษายน "ผมจะให้ แชค ลงแข่งถ้าเขาพร้อม แต่ผมยังไม่สามารถรับประกันอะไรได้จนกว่าจะถึงวันศุกร์นี้ (ตามวัน-เวลาท้องถิ่น) โดย แชค พยายามผ่านการฝึกซ้อมและต้องมาคอยดูกันว่าเขาจะสามารถทำอะไรได้บ้าง"

อย่างไรก็ดี ริเวอร์ส พอมีทางเลือกในตำแหน่งเซ็นเตอร์ เมื่อ เจอร์เมน โอนีล โอ่ว่าตอนนี้เขากลับมาฟิตเต็มร้อยและฟอร์มกำลังดี "ผมรู้สึกว่าตัวเองยอดเยี่ยมที่สุดตั้งแต่มาอยู่กับทีมเมื่อปีก่อน ผมรู้สึกว่าตอนนี้ตัวเองแข็งแกร่ง เพรียว มันน่าตื่นเต้นที่โอกาสนี้ไม่ได้มีบ่อยๆ"

สำหรับโพสต์ซีซัน เซลติกส์ จะได้เล่นในบ้านเหนือกว่า นิกส์ หนึ่งเกม ในระบบผู้ชนะ 4 จาก 7 เกมก่อนจะได้ผ่านเข้ารอบ ซึ่งรอบสองผู้ชนะของคู่นี้จะไปเจอ ฮีท (อันดับ 2) หรือ ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส (อันดับ 7) ขณะที่ บูลส์ อันดับ 1 ฝั่งตะวันออกช่วงฤดูกาลปกติ มีคิวชน อินเดียนา เพเซอร์ส (อันดับ 8) ทีมใดชนะจะไปพบ ออร์แลนโด แมจิก (อันดับ 4) หรือ แอตแลนตา ฮอว์คส (อันดับ 5) ต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น