xs
xsm
sm
md
lg

"แมนนิงผู้พี่" เฮเป็นคุณพ่อลูกแฝด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอชลีย์-เพย์ตัน ได้ลูกแฝดมาเชยชม
เพย์ตัน แมนนิง ควอเตอร์แบ็กอัจฉริยะ อินเดียนาโปลิส โคลต์ส แห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) กลายเป็นคุณพ่อมือใหม่อีกคนแล้ว เมื่อภรรยาสุดที่รักให้กำเนิดลูกแฝดเมื่อสัปดาห์ก่อน

เมื่อปลายเดือนที่ผ่านมา อีลาย แมนนิง จอมทัพ "ยักษ์ใหญ่" นิวยอร์ก ไจแอนท์ส และ แอ็บบี ภรรยาเพิ่งได้บุตรสาวคนแรกมาเชยชม ล่าสุด "เรดาร์ ออนไลน์" สื่อจอมซอกแซกแดนมะกันรายงานข่าว เพย์ตัน แมนนิง ก็มีหลานให้คุณปู่ อาร์ชี แมนนิง อุ้มอีกถึง 2 คน เมื่อ แอชลีย์ ให้กำเนิด มาร์แชล วิลเลียมส์ และ มอสลีย์ ธอมป์สัน แฝดชาย-หญิง เมื่อวันที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมา

โดย แมนนิงผู้พี่วัย 35 ปี ค่อนข้างใช้ชีวิตเรียบง่าย ไม่ค่อยตกเป็นข่าวนอกสนามมากนัก กว่าแหล่งข่าวของ "เรดาร์ ออนไลน์" จะทราบข่าวดีข้างต้นต้องใช้เวลาร่วมสัปดาห์ ซึ่งมีรายงานว่าคุณพ่อ-แม่มือใหม่รู้สึกยินดียิ่งที่ได้โซ่ทองมาคล้องใจหลังแต่งงานกันมาตั้งแต่ปี 2001

สำหรับ แมนนิง ดีกรีผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) 4 สมัย พาโคลต์ส โขยกแชมป์ซูเปอร์โบว์ล มาครองได้สำเร็จเมื่อปี 2007 ปัจจุบันเขากำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัดในปี 2012 โดยทีมยังไม่สามารถต่อสัญญากับผู้เล่นซูเปอร์สตาร์ได้ สืบเนื่องจาก NFL ประกาศล็อกเอาท์ซีซัน 2011/12
กำลังโหลดความคิดเห็น