xs
xsm
sm
md
lg

"โค้ก" เมินต่อสัญญาสปอนเซอร์ "รูน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูน หมดสัญญากับ โคคา-โคลา
"โคคา-โคลา" ผลิตภัณฑ์น้ำอัดลมยักษ์ใหญ่ของโลก ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับ เวย์น รูนีย์ ซึ่งเชื่อว่าสาเหตุมาจากพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมทั้งในและนอกสนามของดาวยิง "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เวย์น รูนีย์ เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้ "โค้ก ซีโร่" มาตั้งแต่ปี 2007 อย่างไรก็ดี กองหน้าทีมชาติอังกฤษหมดสัญญากับ "โคคา-โคลา" ไปตั้งแต่เมื่อปีที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุดบริษัทน้ำอัดลมชื่อดังแถลงการณ์ไม่ขอร่วมงานกับซูเปอร์สตาร์วัย 25 ปี

โคคา-โคลา แถลงดังนี้ "สัญญาของเรากับ เวย์น รูนีย์ สิ้นสุดลงเมื่อปีก่อน ซึ่งเรามีความเห็นพ้องต้องกันว่าจะไม่มีการสานสัมพันธ์กันต่อไป อย่างไรก็ตาม เราปรารถนาให้ เวย์น มีอาชีพค้าแข้งที่ดีต่อไป ส่วนแผนการตลาดของเราต่อไปคงมุ่งไปที่การเป็นสปอนเซอร์กีฬาโอลิมปิกที่ลอนดอน ในปี 2012 และพาราลิมปิกเกมส์ ซึ่งจะเริ่มตั้งแต่การวิ่งคบเพลิงโอลิมปิกกันเลย"

สำหรับ รูนีย์ เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ก่อเรื่องฉาวแอบนอกใจ คอลีน ภรรยาสาวที่กำลังตั้งครรภ์ ด้วยการไปมีสัมพันธ์สวาทกับสาวอื่น ล่าสุดยังเตรียมติดโทษแบน 2 แมตช์ หลังไปสบถวาจาไม่สุภาพผ่านกล้องโทรทัศน์ เกมทำแฮตทริกนำ แมนฯ ยูไนเต็ด พลิกสถานการณ์บุกอัด เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 4-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น