xs
xsm
sm
md
lg

เจ็ตส์โต้ 2 สาวนวดใส่ไข่ "ฟาร์ฟ" ลวนลาม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นิวยอร์ก เจ็ตส์ ทีมดังแห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ออกโรงโต้ แชนนอน โอทูล และ คริสตินา สคาโว อดีตพนักงานกายภาพบำบัดของทีมที่ออกโรงแฉ เบร็ตต์ ฟาร์ฟ เกินเหตุ โดยทั้งคู่เตรียมฟ้องร้องศาลข้อหาโดนลวนลามในสัปดาห์หน้า
ฟาร์ฟ เตรียมขึ้นศาลชี้แจงความหื่น
ถึงแม้จะประกาศรีไทร์จากศึกคนชนคนอย่างเป็นทางการไปเมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา แต่ เบร็ตต์ ฟาร์ฟ ยังโดนขุดคุ้ยเรื่องฉาวต่อไป โดยสมัยยังนำทัพ นิวยอร์ก เจ็ตส์ เมื่อปี 2008 ควอเตอร์แบ็กกระดูกเหล็กเคยแสดงพฤติกรรมหื่นกามใส่ คริสตินา สคาโว และ แชนนอน โอทูล 2 สาวอดีตนักกายภาพประจำทีม ระหว่างช่วงเข้าแคมป์ฝึกซ้อม ทั้งยังมีการส่งข้อความทำนองอยากมีเซ็กซ์หมู่ 3 คน

เรื่องดังกล่าวนอกจากทำให้ โจเซปห์ สามีของ คริสตินา สคาโว ไม่พอใจเป็นอย่างยิ่งและต้องการคำขอโทษจากปากซูเปอร์สตาร์วัย 41 ปี ล่าสุดในสัปดาห์หน้า ฟาร์ฟ ยังต้องไปขึ้นโรงขึ้นศาล เนื่องจากตกเป็นหนึ่งในจำเลยคดีคุกคามทางเพศ

แต่ก่อนถึงวันนั้น แกรี เอช.กลาเซอร์ ตัวแทนฝ่ายกฎหมายของ เจ็ตส์ ทีมซึ่งก็ตกเป็นจำเลยร่วมกันกับ ฟาร์ฟ ออกโรงป้องอดีตจอมทัพ ทำนองว่าทั้ง โอทูล และ สคาโว เป็นพนักงานนวดที่ทีมจ้างเข้ามาทำงานเพียง 5 วัน ดังนั้นคงไม่มีส่วนสำคัญหรือความสัมพันธ์อะไรกับองค์กรลึกซึ้งขนาดนั้น ส่วนเรื่องที่พวกเธออ้างว่าโดน ฟาร์ฟ พูดจาลวนลามและส่งแมจเซจหยาบคายทางเพศไปให้นั้น เป็นเรื่องที่พรรณาอะไรเกินเหตุ

นอกจาก ฟาร์ฟ และ เจ็ตส์ ทางด้าน ลิซา ลิปิ ซึ่งเป็นพนักงานนวดในชุดเดียวกัน โดนทั้ง โอทูล และ สคาโว ฟ้องเช่นกัน หลังให้สัมภาษณ์เชิงค่อนแขะว่าทั้ง โอทูล กับ สคาโว สร้างเรื่องเกินจริง "พนักงานกายภาพบำบัดทุกคน รวมถึงฉันเสียใจกับเรื่องนั้นเป็นอย่างยิ่ง เพราะการมาทำงานร่วมกับทีมเจ็ตส์ เป็นประสบการณ์อันเหลือเชื่อ"
กำลังโหลดความคิดเห็น