xs
xsm
sm
md
lg

"เบร็ตต์ ฟาร์ฟ" เมื่อราคะบังตา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาร์ฟ ควอเตอร์แบ็คผู้อื้อฉาว
ต้องบอกว่าเอาชื่อมาทิ้งตอนแก่จริงๆสำหรับ เบร็ตต์ ฟาร์ฟ ควอเตอร์แบ็คระดับตำนานวัย 41 ปีแห่งศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) สหรัฐอเมริกา หลังเจ้าตัวประกาศปิดฉากอาชีพการเล่นในแบบไม่สวยหรู ด้วยการมีชนักติดหลังมากมายโดยเฉพาะเรื่องบนเตียงของเจ้าตัวที่ถูกแฉออกมาเป็นฉากๆจากหญิงสาวผู้เสียหายจนแทบที่จะนำไปเขียนบทภาพยนตร์แนวอิโรติกได้เลย

จอมขว้างบอลแห่งศึกคนชนคนเพิ่งจะแถลงการณ์ยืนยันเลิกเล่นอเมริกันฟุตบอลในระดับลีกเอ็นเอฟแอลเมื่อคืนวันจันทร์ที่ 3 ม.ค.ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่นในสหรัฐเมริกา โดยมี มินเนโซตา ไวกิงส์ เป็นต้นสังกัดสุดท้ายในชีวิต ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่านี่คือการอำลาวงการอย่างเด็ดขาดหลังก่อนหน้านี้เคยกลืนน้ำลายตัวเองมาแล้วถึง 2 ครั้ง

โดยอดีตจอมทัพทีมกรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ผู้ครองสถิติ ขว้างลูกได้ระยะรวม 71,838 หลา และ ขว้างได้ทัชดาวน์ 508 ครั้ง เคยหันหลังให้กับศึกคนชนคนมาแล้ว 2 ครั้ง โดยหนแรกอยู่ภายใต้สีเสื้อ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ในปี 2008 ก่อนกลับมาอีกครั้งกับทีม มินเนโซตา ไวกิงส์ กระทั่งประกาศอำลาไปอีกในปี 2009 ซึ่ง ฟาร์ฟ บันทึกสถิติลงเล่นเป็นตัวจริงติดต่อกันเอาไว้ที่ 297 เกม

อย่างไรก็ดีรอยด่างในชีวิตของฟาร์ฟที่ทำให้แฟนๆแทบจะลืมสถิติตลอดกาลต่างๆในเอ็นเอฟแอลไปสนิทคือการถูกแฉว่าเจ้าตัวได้ส่งคลิปสยิวของตนเองขณะกำลังใช้แม่นางทั้งห้า ให้กับเจน สเตอร์เจอร์ พิธีกรสาวสุดเซ็กซีที่เคยผ่านงานถ่ายแบบนิตยสารแม็กซิมในช่วงที่เขายังเป็นจอมทัพให้ เจ็ตส์ ในปี 2008 ที่ผ่านมา

ไม่เพียงเท่านั้นจอมทัพเจ้าของเสื้อหมายเลข 4 ยังถูก คริสตินา สคาโว และ แชนนอน โอทูล 2 สาวอดีตเจ้าหน้าที่กายภาพบำบัด ของทีมนิวยอร์ก เจ็ตส์ ที่ออกมาแฉเพิ่มว่าควอเตอร์แบ็กซูเปอร์สตาร์คุกคามทางเพศขณะที่พวกเธอกำลังปฏิบัติหน้าที่ ด้วยการจ้องมองเธออย่างไม่วางสายตา ทั้งยังมีการส่งข้อความในทำนองที่จะขอร่วมหลับนอนแบบเซ็กซ์หมู่ตามมาอีกด้วย

ทั้งสองคดี เรียกได้ว่าสร้างความเสียหายต่อภาพลักษณ์ควอเตอร์แบคชื่อดังและทีมเป็นอย่างยิ่ง โดยกรณีส่งคลิปสยิวให้กับพิธีกรสาวสุดเซ็กซี่นั้น ทางลีกอเมริกันฟุตบอลสั่งปรับเงินเพียง 5 หมื่นเหรียญสหรัฐ (ราว 1.5 ล้านบาท) พร้อมกับบทสรุปที่ว่ามีหลักฐานไม่เพียงพอที่จะลงโทษทางด้านความผิดด้านวินัย จนทนายฝั่งสเตอร์เจอร์ออกมาจวกว่าเอ็นเอฟแอลว่าให้สิทธิพิเศษกับผู้เล่นระดับซูเปอร์สตาร์

หากคดีที่สอง ที่แม้เกิดขึ้นหลังจากประกาศอำลาวงการของ ฟาร์ฟ ไปแล้วแต่ สองสาวนักกายภาพ ได้ยื่นเรื่องต่อศาลนิวยอร์ก ซึ่งแน่นอนว่า คนที่ปวดหัวที่สุดหนีไม่พ้น “ฟาร์ฟ” ที่แม้จะลงทุนเลิกเล่นเพื่อหวังกลบข่าว แต่ถ้าเรื่องดำเนินมาในทิศทางนี้แล้ว อดีตจอมทัพทีมกรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส คงต้องแบกหน้ารับกรรมที่ก่อไว้จนกว่าคดีจะถึงที่สุด

เจน สเตอร์เจอร์ พิธีกรสาวสุดเซ็กซี


กำลังโหลดความคิดเห็น