xs
xsm
sm
md
lg

"เป๊บ"เตรียมผละบาร์ซา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือของบาร์เซโลนา
ส่อลางไม่ดีซะแล้วสำหรับแฟนๆเจ้าบุญทุ่ม เมื่อ โฆเซป กวาร์ดิโอลา กุนซือหนุ่มของทีมบาร์เซโลนา ทีมยักษ์ใหญ่ในศึกลาลีกา สเปน เผยเวลาคุมทีมในถิ่นคัมป์ นู กำลังจะหมดลง หลังหมดสัญญาในปีหน้า พร้อมไม่ปัดโอกาสหากมีทีมในอิตาลี สนใจดึงไปร่วมงาน

กุนซือหนุ่มวัย 40 ปี เข้ามาคุมทีมดังในแคว้นคาตาลันในปี 2008 และพึ่งต่อสัญญาคุมทีมเพิ่มอีก 1 ปี เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งสัญญาฉบับดังกล่าวกำลังจะสิ้นสุดลงในปีหน้า และบาร์ซาฯก็ยังไม่ได้ดำเนินการยื่นสัญญาระยะยาวให้กับเขา ที่พาทีมกวาดแชมป์มานับไม่ถ้วนแต่อย่างใด ซึ่งทำให้เป๊บอาจย้ายไปคุมทีมอื่นในยุโรป หลังสัญญาฉบับดังกล่าวสิ้นสุดลง

ทั้งนี้ กวาร์ดิโอลา เปิดเผยกับ ไร สปอร์ต สื่อทีวีจากอิตาลี ว่า "ผมคิดว่าเวลาของผมกับบาร์เซโลนากำลังหมดลง" เป๊ป กล่าวต่อ "ผมแฮปปี้กับที่นี่ แต่มันก็ไม่มีอะไรเป็นหลักประกันว่าจะได้คุมทีมต่อในระยะยาว ปีหน้าจะเป็นฤดูกาลที่ 4 ของผมกับบาร์เซโลนา ซึ่งทางสโมสรต้องมีความกล้าหาญอย่างมากเพื่อรั้งตัวโค้ชให้อยู่กับทีมต่อไประยะยาว เพราะมันจะทำให้นักเตะในทีมรู้สึกเบื่อหน่ายต่อโค้ชเช่นกัน"

ผู้สื่อข่าวถามต่อถึงโอกาสที่กุนซือชาวสเปนจะย้ายไปคุมทีมในอิตาลี อดีตแข้งของเบรสชา และ โรมา ก็ตอบว่า "ผมจะไปถ้าผมยังอยากเป็นโค้ชอยู่ มันจะสร้างแรงกระตุ้นและมีผลต่อการตัดสินใจของผมมากขึ้น"

สำหรับสถานการณ์ล่าสุด บาร์เซโลนา รั้งตำแหน่งจ่าฝูงของลาลีกา สเปน โดยมีแต้มทิ้งห่างจาก รีล มาดริด อันดับสอง อยู่ 5 แต้ม ซึ่งเจ้าบุญทุ่มจะมีคิวบุกไปเยือน "เรือดำน้ำสีเหลือง" บียาร์รีล ทีมอันดับสามในคืนวันเสาร์ที่ 2 เมษายน 2554
กำลังโหลดความคิดเห็น