xs
xsm
sm
md
lg

"บิ๊กอ็อด" หวั่นกำปั้นไทยชวดทองอลป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พล.อ.ยุทธศักดิ์ ศศิประภา อาศัยความเก๋าช่วยพากำปั้นไทยลุยโอลิมปิก
"บิ๊กอ็อด" พล.อ.ยุทธศักดิ์ ศศิประภา ประธานคณะกรรมการโอลิมปิกไทย ออกอาการวิตกว่าทีมกำปั้นไทย อาจชวดเหรียญทองโอลิมปิก 2012 หากยังมีปัญหาขัดแย้งกับสหพันธ์มวยสากลสมัครเล่นนานาชาติ หรือ ไอบา

แม้ว่าสหพันธ์มวยสากลสมัครเล่นนานาชาติ หรือ ไอบา จะประกาศแบน พล.อ.ทวีป จันทรโรจน์ อดีตนายกสมาคมมวยสากลสมัครเล่นแห่งประเทศไทย 2 ปี พร้อม พล.อ.นรินทร์ แทบประสิทธิ์ นายกสมาคมฯ คนใหม่ พร้อมคณะกรรมการสมาคมฯ 1 ปี รวมถึงไม่ยอมรับผลงานเลือกตั้งประมุขสมาคมมวยเสื้อกล้ามไทยด้วย

อย่างไรก็ตาม "ไอบา" ไม่ได้ลงโทษนักกีฬา, โค้ช และผู้ตัดสินชาวไทย ทำให้ยังสามารถส่งนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันรายการระดับสากลภายใต้การดูแลของคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทยได้อยู่

ทว่า "บิ๊กอ็อด" พล.อ.ยุทธศักดิ์ ศศิประภา ประธานคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย ยอมรับว่ารู้สึกหนักใจกับการทำผลงานของนักกีฬาไทยในการแข่งขันรายการใหญ่อย่าง "ลอนดอนเกมส์ 2012" เป็นอย่างยิ่ง "การที่สมาคมมวยฯ มีปัญหาขัดแย้งกับ ไอบา แม้ว่าเริ่มแรกจะเป็นถูกมองเป็นเรื่องส่วนบุคคล แต่ต้องยอมรับว่าปัจจุบันสมาคมมวยฯ ทั้งสมาคมโดนแบนจาก ไอบา ไปเรียบร้อยแล้ว แม้จะไม่มีผลไปถึงนักกีฬา แต่ความขัดแย้งดังกล่าวอาจจะส่งผลให้นักกีฬาไทยลำบากในการแข่งขันโอลิมปิก 2012 รวมถึงการแข่งขันซีเกมส์ที่ประเทศอินโดนีเซียในช่วงปลายปีนี้ด้วย"
กำลังโหลดความคิดเห็น