xs
xsm
sm
md
lg

ป๋าโวยโปรแกรม-แถมจัดงานชน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์ (ยิ้ม)
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บ่น สมาคมฟุตบอลอังกฤษ เกี่ยวกับการนำสนาม เวมบลีย์ มาเตะเป็นสนามกลางของศึก เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ บ่นมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องการเดินทาง รวมถึงงานอื่นที่มาชนกัน นอกจากนี้ เรื่องคุณค่าน่าจะนำไปใช้เตะนัดชิงเพียงอย่างเดียว

แมนฯยู มีงานหนักทำศึก เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ พบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี วันที่ 16 เมษายน ที่ เวมบลีย์ เซอร์ อเล็กซ์ กุนซือ “ผีแดง” ออกมาบ่น เรื่องการเดินทาง เนื่องจากสัปดาห์นั้นศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ การคมนาคมลำบาก โดยเฉพาะมีเกมใหญ่ อาร์เซนอล เปิดรังรับมือ ลิเวอร์พูล นอกจากนี้ ยังมีงานอย่าง ลอนดอน มาราธอน วันที่ 17 เมษายนอีก

เรื่องนี้ เฟอร์กี นายใหญ่ แมนฯยู มองว่า “เป็นเรื่องที่ยุ่งเหยิงสิ้นดี แฟนบอล 60,000 คนลงมาจาก แมนเชสเตอร์ คุณลองคิดดูว่าจะเป็นยังไง รวมถึงใช้น้ำมันและทรัพยากรในการเดินทางมากขนาดไหน นอกจากนี้ ยังมีแฟนหลายทีมต้องเดินทางในสัปดาห์เดียวกันโดยเฉพาะลิเวอร์พูล”

“รวมถึงมีงาน ลอนดอน มาราธอน อีกด้วย ผมไม่คิดว่าคุ้มกับการเดินทางมา ลอนดอน ผมว่าสนามอย่าง วิลลา ปาร์ค หรือ แอนฟิลด์ ก็เปิดพร้อมใช้งาน แต่คงจะทำอะไรไม่ได้แล้วตอนนี้ เยี่ยมเสมอกับการไป เวมบลีย์ แต่ผมคิดว่าถ้าเป็นนัดชิงจะดีกว่า เป็นในแง่จิตใจของนักเตะด้วย” กุนซือ แมนฯยู กล่าวในที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น