xs
xsm
sm
md
lg

“เจอร์ราร์ด” เล็งคืนหงส์บู๊เวสต์บรอม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอร์ราร์ด หวังกลับมาลงสนามนัดต่อไป
สตีเวน เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล หวังตนเองจะเรียกความฟิตกลับมาทันช่วยต้นสังกัดบุกไปเยือน เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 2 เมษายนนี้

เจอร์ราร์ด เข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการเจ็บขาหนีบเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา และคาดว่า จะพักฟื้นเป็นเวลา 1 เดือน ซึ่งล่าสุด มิดฟิลด์วัย 30 ปี เปิดเผยว่า ตนเตรียมกลับมาลงฝึกซ้อมในช่วงกลางสัปดาห์หน้า และตั้งเป้ามีส่วนร่วมกับเกมที่ ลิเวอร์พูล จะบุกไปเยือนสนามฮอว์ธอร์นของ เวสต์บรอมวิช ซึ่งมี รอย ฮอดจ์สัน อดีตเจ้านายทำงานอยู่

โดยกัปตันทีม ลิเวอร์พูล เปิดเผยกับสถานีโทรทัศน์สกายสปอร์ตส ว่า “อาการเจ็บดีแล้ว อีก 3 หรือ 4 วันผมจะกลับมาฝึกซ้อมได้อย่างเต็มที่ ดังนั้น ก็หวังว่าจะได้มีส่วนร่วมในเกมกับ เวสต์บรอมวิช มันขึ้นอยู่กับช่วง 3 หรือ 4 วันนี้ว่าจะเป็นอย่างไร”

“อาการบาดเจ็บเป็นส่วนที่เลวร้ายที่สุดในการเป็นนักฟุตบอล” เจอร์ราร์ด กล่าวต่อ “มันน่าผิดหวังที่พลาดหลายๆเกมแล้วไปอยู่ในห้องบำบัดแทน แต่ยังมีเกมสำคัญๆเหลืออยู่ในช่วงที่เหลือของฤดูกาล ดังนั้น คุณต้องทำทุกสิ่งทุกอย่างในการรักษาตัวเพื่อให้คุณกลับมาลงสนามให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้”

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล กำลังรั้งอยู่อันดับ 6 ของตารางลีกด้วยการมี 45 คะแนนตามหลัง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมอันดับ 5 ซึ่งจะได้ไปเตะฟุตบอลถ้วยยุโรปในฤดูกาลหน้าอยู่ 4 คะแนน
กำลังโหลดความคิดเห็น