xs
xsm
sm
md
lg

“ราฟา” เอาใจเดอะค็อปให้คุมผีก็ไม่ไป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟาเอล เบนิเตซ
ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสแปนิช ย้ำ ความฝันอยากกลับไปคุมทัพถิ่น แอนฟิลด์ คำรบสอง พร้อมคุยฟุ้งเอาใจสาวก “เดอะ ค็อป” เต็มที่ หากได้รับข้อเสนอจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ เอฟเวอร์ตัน ก็ไม่สนใจแม้แต่น้อย

เบนิเตซ อยู่ในช่วงว่างงาน หลังแยกทางกับ อินเตอร์ มิลาน เมื่อช่วงปลายปี 2010 ที่่่ผ่านมา ทำให้มีกระแสข่าวว่าจะกลับมาคุมทัพเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ อีกครั้ง หลังเคยกุมบังเหียน ลิเวอร์พูล ระหว่างปี 2004-2010 พร้อมฝากผลงานแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ตั้งแต่ปีแรก

อย่างไรก็ตาม เคนนี ดัลกลิช กุนซือลิเวอร์พูล คนปัจจุบันยังไม่ได้สัญญาแบบถาวร ทำให้มีข่าวว่า เบนิเตซ อาจจะกลับมาถิ่น แอนฟิลด์ อีกครั้งช่วงปิดฤดูกาลนี้ นายใหญ่วัย 50 ปียอมรับว่าอยากหวนคืนถิ่นเก่าอีกครั้ง

“ผมภูมิใจที่ได้เป็นกุนซือสโมสรอย่าง ลิเวอร์พูล และอยากจะกลับไปอีกครั้งในอนาคต คุณไม่มีทางรู้หรอก แม้ เคนนี กำลังทำผลงานได้ดีก็ตาม คำถามอยู่ที่ช่วงของเวลา เป็นความฝันที่ผมอยากให้เป็นจริงอีกครั้ง” เบนิเตซ เผย

พร้อมกันนี้ เบนิเตซ ยืนยันจะไม่รับงานคุมทีมคู่แข่ง ลิเวอร์พูล เด็ดขาด “ผมค่อนข้างมีความเป็นมืออาชีพ และคิดว่า หากได้รับข้อเสนอจากบางทีมก็จะไม่ยอมรับ โดยเฉพาะอย่างยิ่งคู่แข่งของ ลิเวอร์พูล ผมจะไม่เอ่ยชื่อทีมหรอกนะ แต่ใครก็คงรู้ดี”
กำลังโหลดความคิดเห็น