xs
xsm
sm
md
lg

"โพลเตอร์" เซ็งฉีดยาก่อนลุยมาสเตอร์สฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอียน โพลเตอร์ (ซ้าย) และ มาร์ติน คายเมอร์ มือ 1 โลก
เอียน โพลเตอร์ โปรจอมลีลาชาวอังกฤษ สุดเซ็งที่จะต้องฉีดยาแก้แพ้หญ้าและต้นไม้ ก่อนที่จะลงทำการแข่งขันเมเจอร์แรกของปี "เดอะ มาสเตอร์ส" โดยยอมรับว่าไม่มีทางเลือกเพราะ ศึกนี้คือทัวร์นาเมนต์ที่ต้องเต็มที่ที่สุด จากการรายงานของ "ยูโรสปอร์ต"

ทั้งนี้ โพลเตอร์ส ได้รับการยืนยันว่าเป็นโรคภูมิแพ้หญ้าและต้นไม้เกือบทุกชนิด หลังจากตรวจพบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ โดยมีอาการคัดจมูก และจามในเวลาที่ลงแข่งขัน แต่เจ้าตัวเองก็หวังว่าจะบรรเทาอาการแพ้ที่เกิดขึ้นให้ทันก่อนที่จะลงสนาม ออกัสตา เนชันแนล กอล์ฟ คลับ ในระหว่างวันที่ 7-10 เมษายน ที่จะถึงนี้

โดย ก้านเหล็กวัย 35 กะรัต ให้สัมภาษณ์ผ่าน "ยูโรสปอร์ต" ว่า "ตอนนี้ผมต้องการที่จะทำทุกอย่างให้แน่ชัดก่อนที่ลงสนามแข่งขัน ซึ่งมันจะต้องไม่เกิดอาการกำเริบขึ้นอีก และในตอนนี้ก็เป็นที่แน่ชัดแล้วว่า ผมจำเป็นต้องฉีดยาป้องกันโรคแพ้ ก่อนที่จะประชันก้านเหล็กในรายการ 'เดอะ มาสเตอร์ส' บอกตามตรงผมรู้สึกแย่เหมือนกัน แต่มันก็ไม่มีทางเลือกอื่นที่ดีกว่านี้"

นอกจากนั้น สวิงหมายเลข 15 ของโลก ยังครวญต่อไปว่า "'มันเป็นความเสี่ยงจากการทำงานอย่างหนึ่ง คุณอาจพูดแบบนั้นก็ได้ ที่ผ่านมาผมมีปัญหาเสมอกับอาการอักเสบในทางเดินหายใจ แต่ตอนนี้ผมพบว่ามีหญ้าเพียงสามชนิดเท่านั้นที่ผมไม่แพ้ ตามปกติแล้ว ผมจะเกิดอาการแบบนี้ในช่วงเดือนมีนาคมถึงเดือนกรกฎาคม แต่ในเดอะ มาสเตอร์ส เมื่อปีที่แล้ว ผมรู้สึกแย่ที่สุดเท่าที่เคยเป็นบนสนามกอล์ฟ เนื่องจากละอองเกสรต้นไม้ที่หนาแน่นของที่นั่นสร้างความละคายเคืองให้ตาผมเป็นอย่างมาก"
กำลังโหลดความคิดเห็น