xs
xsm
sm
md
lg

"โนเล" กัปตันทัพนักหวดพ่าย 2-4 นำเงินช่วยญี่ปุ่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร่วมด้วยช่วยกันเพื่อเพื่อนร่วมโลก
นักเทนนิสระดับซูเปอร์สตาร์จาก เอทีพี ทัวร์ นำทัพโดย ราฟาเอล นาดาล มือ 1 ของโลกชาวสแปนิช และ โนวัค ยอโควิช หวดเซิร์บ พ่าย ฟอร์ท เลาเดอร์เดล สไตรเกอร์ส 2-4 แต่เต็มไปด้วยความชื่นมื่นและรอยยิ้ม เนื่องจากเป็นแมตช์การกุศลนำเงินบรรเทาทุกข์ประชาชนชาวญี่ปุ่น

หวดมือดังตัดสินใจวางแร็กเก็ตชั่วคราวทั้งที่มีโปรแกรมศึก เอทีพี ทัวร์ รายการโซนี อีริคส์สัน โอเพน ที่ไมอามี รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเปิดฉากขึ้นแล้ววันพุธที่ 23 มีนาคมนี้ ด้วยการสวมสตั๊ดเตะกับ ฟอร์ท เลาเดอร์เดล สไตรเกอร์ส ทีมฟุตบอลอาชีพท้องถิ่นระดับ ดิวิชัน 2 ของลีกตอนเหนือ อเมริกา ที่สนามของโรงเรียนมัธยมไมอามี ผลสรุปว่าบรรดานักเทนนิสพ่ายไป 2-4

มาร์กอส แบ็กห์ดาติส หวดไซปรัส และ แอนดี เมอร์เรย์ ชาวสกอตต์ ยิงกู้หน้าให้ทีมนักเทนนิสระดับโลกคนละหนึ่งประตู ส่วนปลอกแขนกัปตันทีมเกมนี้เป็นของ ยอโควิช มือ 2 ของโลกที่ฟอร์มกำลังยอดเยี่ยมชนะทั้งหมด 18 แมตช์ตลอดทั้งฤดูกาลนี้ในการลงแข่งบนคอร์ต

สำหรับนักเทนนิสรายอื่นๆ ที่มาช่วยงานบุญนำเงินรายได้มอบให้ชาวญี่ปุ่นที่ประสบเหตุแผ่นดินไหวและคลื่นสึนามิ ครั้งนี้ก็มี เคอิ นิชิโคริ นักหวดญี่ปุ่น, ดาบิด เฟร์เรร์ และ เฟร์นานโด เบร์ดาสโก จาก สเปน, เฟลิเซียโน โลเปซ, วิคเตอร์ ทรอยสกี, เจอร์เกน เมลเซอร์ และ โจ-วิลเฟรด ซองกา
มีเด็กๆ ชาวญี่ปุ่นมาด้วย
กัปตัน ยอโควิช
เคอิ นิชิโคริ หวดญี่ปุ่น
เมอร์เรย์ หน่วยก้านใช้ได้
ลีลาอ้วนพลิ้วของ ซองกา
กำลังโหลดความคิดเห็น