xs
xsm
sm
md
lg

กุนซือชี้ "กาก้า-ดินโญ" ยังมีหวังคืนธงแซมบา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กาก้า
มาโน เมเนเซส กุนซือทีมชาติบราซิลออกมายืนยันว่า ริคาร์โด กาก้า เพลย์เมกเกอร์รูปงามของ รีล มาดริด และ โรนัลดินโญ ดาวดังของฟลาเมงโก ยังมีโอกาสกลับมาติดธงอีกครั้ง

กาก้า ประสบปัญหาในเรื่องความฟิตและฟอร์มการเล่นที่ดร็อปลงไป หลังฟื้นตัวกลับมาจากอาการบาดเจ็บหัวเข่าจนหลุดโผ “เซเลเซา” ส่วน โรนัลดินโญ ก็ไม่ถูกเรียกตัวมารับใช้ชาตินับตั้งแต่เดือนเมษายน ปี 2009 แล้ว

อย่างไรก็ตาม เมเนเซส ออกมาให้สัมภาษณ์กับ โฟลญา เดอ เซา เปาโล สื่อในแดนกาแฟว่า “เราคิดถึง กาก้า และ โรนัลดินโญ เสมอในฐานะผู้เล่นที่มีความสามารถอันน่าอัศจรรย์ แต่ผมไม่แน่ใจว่าพวกเขาจะได้กลับคืนสู่ทีมชาติเมื่อใด”

“เราจำเป็นต้องหาคนอื่นๆ ที่จะมาเป็นผู้นำในทีมเซเลเซา ซึ่งเรามีผู้เล่นฝีเท้าดีจำนวนมากที่มีทัศนคติที่ดีพอจะเป็นผู้นำของทีมได้” เมเนเซส ทิ้งท้าย

สำหรับรายชื่อผู้เล่นทีมชาติบราซิล ชุดอุ่นเครื่องกับ สกอตแลนด์ ในวันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคมนี้ ประกอบด้วย
ผู้รักษาประตู - วิคเตอร์ (เกรมิโอ) เจฟเฟอร์สัน (โบตาโฟโก) ชูลิโอ เซซาร์ (อินเตอร์ มิลาน)

กองหลัง - ลูซิโอ, ดักลาส ไมคอน (อินเตอร์ มิลาน) ติอาโก ซิลวา (เอซี มิลาน) ดาวิด ลุยซ์ (เชลซี) ลุยเซา (เบนฟิกา) มาร์เซโล (รีล มาดริด) อันเดร ซานโตส (เฟเนร์บาห์เช) ดาเนียล อัลเวส (บาร์เซโลนา)

กองกลาง - ลูคัส (เซา เปาโล) ลูคัส เลวา (ลิเวอร์พูล) เอลาโน (ซานโตส) เอเลียส (แอตเลติโก มาดริด) เอ็นริเก (ครูเซโร) ชาดสัน (ชัคห์เตอร์ โดเนทสค์) รามิเรส (เชลซี) ซานโดร (ท็อตแนม ฮอตสเปอร์) เรนาโต ออกุสโต (ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน)

กองหน้า - อเล็กซานเดร ปาโต (เอซี มิลาน) โชนาส (บาเลนเซีย) เนย์มาร์ (ซานโตส) นิลมาร์ (บียาร์รีล) เลอันโดร ดามิเอา (อินเตอร์นาซิอองนาล)
โรนัลดินโญ
กำลังโหลดความคิดเห็น