xs
xsm
sm
md
lg

"เคอร์" ได้รางวัลเกียรติยศโมฮัมหมัด อาลี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คริสตี เคอร์ ได้รางวัลสดุดีจากการทำงานเพื่อต่อสู้โรคมะเร็งทรวงอก
คริสตี เคอร์ โปรสาวอดีตมือ 1 ของโลกชาวอเมริกัน ได้รับรางวัลสดุดีจากงาน "โมฮัมหมัด อาลี เซเลบริตี ไฟท์ ไนท์ ครั้งที่ 17" ที่เมืองสกอตต์สเดล รัฐอริโซนา เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 19 มีนาคมที่ผ่านมา จากการที่นักกอล์ฟวัย 33 ปีรายนี้สนับสนุนเงินเพื่อการศึกษาวิจัยโรคมะเร็งทรวงอก

เคอร์ สนับสนุนการศึกษาวิจัยโรคมะเร็งทรวงอกผ่านการเล่นของตนเองบนสนาม โดยจะเพิ่มเงินเข้ากองทุนทุกครั้งที่สามารถทำเบอร์ดีได้ และในปี 2010 ที่ผ่านมา กองทุนของ เคอร์ ได้ร่วมมือกับศูนย์การแพทย์เจอร์ซีย์ ซิตี ในรัฐนิว เจอร์ซีย์ เพื่อเป็นศูนย์สำหรับการศึกษาวิจัยเกี่ยวกับสุขภาพของเพศหญิง

โดย เคอร์ กล่าวด้วยความปลาบปลื้มที่ได้รับรางวัลเกียรติยศจากงานโมฮัมหมัด อาลี เซเลบริตี ไฟท์ ไนท์ ครั้งที่ 17 ว่า "ฉันรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับการยกย่องจากโมฮัมหมัด อาลี และรางวัลที่ได้รับไม่ใช่เพียงแค่ความสำเร็จจากกีฬากอล์ฟเท่านั้น แต่รวมถึงการทำงานนอกสนามเพื่อต่อสู้กับโรคมะเร็งทรวงอก ฉันชื่นชมจุดยืนของโมฮัมหมัด อาลี ในฐานะนักกีฬาคนหนึ่งและความเป็นมนุษย์ การต่อสู้กับโรคพาร์กินสันเป็นสิ่งที่สร้างแรงจูงใจในการทำกองทุนของฉัน"

ทั้งนี้ เคอร์ กลายเป็นนักกอล์ฟชาวอเมริกันคนแรกที่ขึ้นมือ 1 ของโลกเมื่อฤดูกาล 2010 ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวคว้าแชมป์แอลพีจีเอได้แล้ว 14 รายการซึ่งรวมถึงแชมป์เมเจอร์ 2 รายการ และรั้งอันดับ 5 ในตารางนักกอล์ฟที่ทำเงินรางวัลสูงสุดตลอดกาลของแอลพีจีเอ ทัวร์

สำหรับงานเซเลบริตี ไฟท์ ไนท์ ครั้งที่ 17 ที่ผ่านมา ได้เพิ่มเงินเกือบ 65 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 1.9 พันล้านบาท) เข้าสู่ศูนย์ศึกษาวิจัยโรคพาร์กินสันของโมฮัมหมัด อาลี และการกุศลอื่นๆ
กำลังโหลดความคิดเห็น