xs
xsm
sm
md
lg

"พล" ชมปลาทูสู้ไม่ถอย "บัทเลอร์" ก่นเชิ้ตดำ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชยศ ชูสปิริตแข้งปลาทูช่วยให้รอดพ้นความปราชัย
พล ชมชื่น เฮดโค้ชเอสซีจี สมุทรสงคราม เอ่ยปากยกย่องลูกทีมที่สู้ถวายหัวจนนาทีสุดท้ายก่อนตามตีเสมอ บีอีซี เทโรศาสน เป็น 1-1 ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บชนิดใจหายใจคว่ำ ด้าน ปีเตอร์ บัทเลอร์ กุนซือ “มังกรไฟ” ชมทั้งสองทีมเปิดแลกทำให้เกมสนุก แต่ไม่พอใจการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน ทวีป อินทร์แก้ว

ฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 นัดที่ 4 เมื่อช่วงเย็นวันเสาร์ที่ 19 มีนาคม ที่ผ่านมา “ปลาทูคะนอง” ยังรักษาสถิติไม่แพ้ใครในซีซันนี้เอาไว้ได้ต่อไป หลังจาก วิทยา นนทะลี วอลเลย์แบบผีจับยัดในช่วงทดเจ็บนาทีที่ 3 ตีเสมอ “มังกรไฟ” ที่ได้ประตูขึ้นนำก่อนตั้งแต่ครึ่งชั่วโมงแรกจาก อิวาน โบรโซวิช ทำให้ทัพลูกหนังเมืองแม่กลองมี 6 คะแนน รั้งอันดับ 7 ส่วนเทโรฯมี 7 คะแนน อยู่ที่ 4 ของตาราง

หลังจบเกม “โค้ชยศ” พล ชมชื่น ให้สัมภาษณ์ถึงแข้งเอสซีจี สมุทรสงคราม ว่า “ผมขอชื่นชมหัวจิตหัวใจของผู้เล่นทุกคนที่ไม่ยอมแพ้จนวินาทีสุดท้าย กระทั่งตามตีเสมอได้อย่างหวุดหวิด ส่วนการขาดตัวหลักอย่าง พานุวัฒ ยิ้มสง่า, วิศรุต พันนาสี (เจ็บ) และ ดิยุฟ บีเรเม (ติดโทษแบน) อาจกระทบต่อทีมบ้าง แต่วันนี้เราพิสูจน์ให้เห็นว่าคนอื่นๆ ก็สามารถทดแทนได้เช่นกัน สำหรับการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินโดยรวมถือว่าโอเค ไม่มีอะไรผิดพลาดมากนัก”

ส่วน "เอ็ม" พงศ์พิพัฒน์ คำนวน แบ็กซ้ายที่ได้ฉลองวันเกิดครบอายุ 28 ปีในเกมนี้กล่าวด้วยความดีใจว่า "วันนี้ผมมีความสุขที่ได้ฉลองวันเกิดด้วยการตีเสมอ บีอีซี เทโรศาสน ซึ่งต้องยกเครดิตให้กับเพื่อนร่วมทีมที่แสดงสปิริตอันยอดเยี่ยม แต่หลังจากนี้เราจะพยายามพัฒนาการเล่นให้ดียิ่งขึ้นต่อไป"

ขณะที่ ปีเตอร์ บัทเลอร์ กุนซือชาวอังกฤษของเทโรฯ ไม่พอใจการทำหน้าที่ของ ทวีป อินทร์แก้ว เชิ้ตดำที่ลงเป่าในนัดนี้ว่า “วันนี้ทั้งสองทีมเล่นกันได้สนุก พยายามเปิดเกมรุกเข้าหากัน ทำให้เกมออกมาตื่นเต้น แต่สิ่งที่ทำลายคุณภาพของเกมคือการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน ซึ่งผมเห็นว่านักเตะของเราโดนเล่นตุกติกหลายทีแต่ก็ไม่ได้ฟาวล์ จังหวะที่ควรเป่าก็ไม่เป่า ฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีกกำลังพัฒนาในทางที่ดีก็จริง แต่ในขณะเดียวกันคุณภาพของผู้ตัดสินก็ควรพัฒนาตามไปด้วย”

จำนวนผู้ชม 1,871 คน

รายได้จากค่าบัตรเข้าชมการแข่งขัน 123,770 บาท

รายได้จากการจำหน่ายของที่ระลึก 121,000 บาท
บัทเลอร์ จวกเชิ้ตดำยังขาดคุณภาพ
ร่วมบริจาคเงินและค่าบัตรผ่านประตู 138,769 บาท ช่วยเหลือผู้ประสบภัยที่ญี่ปุ่น
มิก้า ชูนวลศรี แบ็กขวามังกรไฟล้มตัวขวางทางไปของ วิทยา นนทะลี ปีกแม่กลอง
วิทยา โหม่งเสยทำทางให้เพื่อนตัดหน้า โซโลมอน โอคูตู กองกลางไนจีเรียนของเทโรฯ
ชอตต่อเนื่องกลางเวหาของ วิทยา-โอคูตู
ยานนิค จอร์จส (3) ปราการหลังปลาทูหนุนขึ้นมาลุ้นตีเสมอในขณะที่สกอร์ตามหลัง
ชลากร สงวนดี และ มิก้า ชูนวลศรี (เสื้อแดง) แบ็กซ้าย-ขวาของมังกรไฟช่วยกันสกัดกั้น โชคลาภ นิลแสง หัวหอกสมุทรสงคราม
อิวาน โบรโซวิช เซนเตอร์ฮาล์ฟชาวโครเอเชียของบีอีซีถูกแท็กเกิลต้องนั่งปฐมพยาบาล
พงศ์พิพัฒน์ คำนวน แบ็กซ้ายปลาทูได้ 1 แต้มเป็นของขวัญวันเกิดครบ 28 ปี (ภาพจาก www.scgsamutsongkhramfc.com)
2 สาวพริตตีของเอสซีจี
ของเขาก็มีดีไม่แพ้ทีมใดในไทยพรีเมียร์ลีก
กำลังโหลดความคิดเห็น