xs
xsm
sm
md
lg

"มานาสเซโร" ตั้งเป้าลุยมาสเตอร์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


มัตเตโอ มานาสเซโร นักกอล์ฟดาวรุ่งยอดเยี่ยมของ "ยูโรเปียน ทัวร์" ประจำปี 2010 เปิดเผยว่า ต้องการทำอับดับให้ถึงท้อป 50 ของตารางเวิลด์กอล์ฟแรงกิ้ง เพื่อเข้าไปสู่การแข่งขันเมเจอร์แรกของปี "เดอะ มาสเตอร์ส" ให้สำเร็จ หลังจากล่าสุดรั้งอยู่ในอันดับ 55 ของโลก จากการรายงานของ "รอยเตอร์ส"

ทั้งนี้ มานาสเซโร เคยเข้าร่วมการแข่งขัน "เดอะ มาสเตอร์ส" เมื่อปี 2010 ที่ผ่านมา ในฐานะนักกอล์ฟอเมเจอร์ที่สามารถคว้าแชมป์ "บริติช อเมเจอร์ โอเพน" ได้สำเร็จ โดยเป็นก้านเหล็กที่อายุน้อยที่สุดที่ผ่านการตัดตัว ณ สนามออกัสตา ด้วยการจบอันดับ 36 ร่วม

โดย ก้านเหล็กดาวรุ่งวัย 17 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "รอยเตอร์ส" ว่า "แน่นอนว่าผมต้องการทำอันดับให้เข้าไปถึงการแข่งขันรายการเมเจอร์ที่ยากที่สุดในโลกในฐานะนักกอล์ฟอาชีพ ร่วมกับเหล่าโปรชั้นนำ ล่าสุดตอนนี้อันดับของผมถือว่าใกล้เคียงกับความเป็นจริงมาก ซึ่งตรงนี้ตั้งใจไว้ว่าหากทำผลงานได้ดีใน 2 ทัวร์นาเมนต์ติดต่อกันก็คาดว่าอันดับโลกน่าจะไต่ไปถึงท้อป 50 ได้"

สำหรับรายการที่ มัตเตโอ จะลงสนามในสัปดาห์นี้ คือ ศึกพีจีเอ ทัวร์ รายการ "ทรานซิชันส์ แชมเปียนชิป" ชิงเงินรางวัลรวม 5.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 165 ล้านบาท) ณ สนาม อินนิสบรูค รีสอร์ท คอปเปอร์เฮด รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 17-20 มี.ค.
กำลังโหลดความคิดเห็น