xs
xsm
sm
md
lg

สิงห์-ผีจ๋อย "เฮนเดอร์สัน" ขอปักหลักแมวดำ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฮนเดอร์สัน ขอฝึกปรือฝีเท้ากับแมวดำ
"สิงห์บลูส์" เชลซี และ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อกินแห้ว เมื่อ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ เอ่ยปากขอเติบโตในอาชีพค้าแข้งกับ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน โชว์ฝีเท้าเด่นเกินอายุ 20 ปี ทำให้ดาวเตะ "สิงโตคำราม" ทีมชาติอังกฤษ ได้รับการจับตามองจากบรรดายักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ว่าจะเป็น เชลซี หรือ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่หมายกระชากตัวไปร่วมทัพช่วงหน้าร้อนนี้

อย่างไรก็ดี ล่าสุด เฮนเดอร์สัน เผยความประสงค์ว่า "ผมรู้สึกว่าตัวเองปรับปรุงฝีเท้าได้ดีในฤดูกาลนี้ ผมเล่นดีกว่าเมื่อ 12 เดือนก่อน นี่เป็นฤดูกาลอันยอดเยี่ยมสำหรับผมก็ว่าได้ แต่มันก็มีขึ้นๆ ลงๆ อยู่บ้าง ทว่านั่นก็เป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนา ผมพอใจกับฤดูกาลที่สองกับทีม"

"ในแต่ละวันผมปรับปรุงตัวเองอยู่ตลอด นั่นเป็นเป้าหมายที่ผมจะทำ ผมมีความสุขที่ซันเดอร์แลนด์ ไม่ได้มองถึงการย้ายทีมแต่อย่างใด เพราะผมได้แข่งในระดับพรีเมียร์ลีกอยู่ทุกๆ สัปดาห์ มันคือฝันก็ว่าได้ ผมยังเด็กแต่กำลังเล่นฟุตบอลให้ซันเดอร์แลนด์ นั่นเป็นสิ่งที่ผมรัก ผมแค่อยากเก็บรักษาโอกาสนี้ไว้ พัฒนาตัวเองให้เป็นนักเตะฝีเท้าดีขึ้นต่อไป" เด็กปั้นแห่งถิ่นสเตเดียม ออฟ ไลท์ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น