xs
xsm
sm
md
lg

เอเยนต์โบ้ยข่าว "กาโก" หงส์เบนหากลางอูดิฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กาโก ยังไม่รู้อนาคตในมาดริด
โซรัน เวคิช เอเยนต์ส่วนตัวของ เฟอร์นานโด กาโก ออกโรงโบ้ยข่าว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สนจิกลูกค้าของตนไปเสริมทัพช่วงหน้าร้อนนี้ ขณะที่แหล่งข่าวเผยทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แอบเหล่ ควัดโด อซาโมอาห์ กองกลางตัวเก่ง อูดิเนเซ

เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมามี "เดอะพีเพิล" สื่อเมืองผู้ดีปั่นกระแส ลิเวอร์พูล พร้อมควักกระเป๋าจ่ายเงิน 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 400 ล้านบาท) เพื่อดึงตัว เฟอร์นานโด กาโก มิดฟิลด์อาร์เจนไตน์มาจาก "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งลา ลีกา สเปน

ทว่าล่าสุด โซรัน เวคิช เอเยนต์ส่วนตัวของแข้งวัย 24 ปี ชี้แจงเรื่องดังกล่าวผ่าน "กัลโชเมอร์คาโต" สื่อแดนมะกะโรนีว่า "กรณีของ กาโก ผมสามารถพูดได้ ณ วันนี้ยังเป็นแค่ข่าวลือ แต่ผมเดาว่าคงมีทีมสนใจเขาอยู่บ้าง อย่างไรก็ตาม คงต้องระมัดระวังในจุดนี้ เราอาจต้องรออีกสัก 2-3 สัปดาห์เพื่อที่จะรู้ถึงสถานการณ์ของเขาให้ดีกว่าที่เป็นอยู่"

นอกจากนี้แหล่งข่าวบางกระแสมองว่า "หงส์แดง" กำลังให้ความสนใจ ควัดโด อซาโมอาห์ ห้องเครื่องทีมชาติกานา ที่กำลังทำผลงานเด่นอยู่กับ อูดิเนเซ พาต้นสังกัดขึ้นมารั้งอันดับ 5 ในตารางกัลโช เซเรีย อา อิตาลี โดย ลิเวอร์พูล อาจนำตัว คริสเตียน โพลเซน ดาวเตะทีมชาติเดนมาร์ก บวกเงินก้อนหนึ่งไปแลกเปลี่ยนกับ อซาโมอาห์ ที่มีรายงานว่าทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี และ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ก็หมายปองอยู่เช่นกัน
อซาโมอาห์ ที่หงส์แอบเหล่
กำลังโหลดความคิดเห็น