xs
xsm
sm
md
lg

"วูดส์" สุดฉุนโดนเทียบ "ไทสัน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พญาเสือ ไทเกอร์ วูดส์ อดีตโปรมือ 1 โลก
"พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ นักกอล์ฟหมายเลข 5 ของโลก ยอมรับสุดฉุนที่โดน จอห์น มิลเลอร์ โปรอเมริกันรุ่นเดอะ ชี้ว่าเหมือน "มฤตยูดำ" ไมค์ ไทสัน อดีตกำปั้นแชมป์โลกรุ่นเฮฟวีเวท โดยเผยว่า คิดได้อย่างไรที่นำคนเลวที่สุดในโลกมาเปรียบเทียบกับตนเอง จากการรายงานของ "ซาลิสบิวรีย์โพสต์" สำนักข่าวชั้นนำของประเทศสหรัฐฯ

ทั้งนี้ มิลเลอร์ ผู้ได้รับเกียรติเข้าฮอลล์ ออฟ เฟม ของเวิลด์กอล์ฟ ในปี 1996 ได้ให้สัมภาษณ์เชิงที่ว่า "พญาเสือ" มีประวัติชีวิตที่คล้ายคลึงกับ ไมค์ ไทสัน โดยให้เหตุผลว่าทั้งคู่เริ่มต้นด้วยความยากลำบาก ก่อนที่จะประสบความสำเร็จในอาชีพ และมีช่วงขาลงที่คล้ายกัน นอกจากนั้นยังรวมไปถึงกรณีที่ภรรยาของทั้งคู่ได้ฟ้องหย่า และพูดว่าต้องใช้ชีวิตคู่เหมือนคนตกนรกทั้งเป็น

โดย โปรวัย 35 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "ซาลิสบิวรีย์โพสต์" ว่า "สิ่งที่ มิลเลอร์ อยากจะสื่อนี่มันคืออะไรกันแน่ ไทสัน ไม่เคยแม้แต่จะสวดมนต์ถึงพระเจ้าเลยซักครั้ง สิ่งที่เขาแสดงออกมาให้เห็นคือความรุนแรง และก้าวร้าวเท่านั้น ซึ่งไม่เคยแม้แต่จะได้รับการยกโทษจากสาธรณชน ผมจึงไม่เข้าใจว่าเขาเอาผมไปเปรียบเทียบกับผู้ชายที่ได้ชื่อว่าเลวที่สุดในโลกได้อย่างไร มันช่างเป็นเรื่องที่ไร้สาระสุดเลยจริงๆ"

สำหรับ จอห์น มิลเลอร์ อดีตแชมป์เมเจอร์ 2 สมัย (ยูเอส โอเพน 1973 และดิ โอเพน 1976) เคยกล่าวว่า "เรื่องราวของ วูดส์ มองดูดีๆจะมีส่วนคล้ายกับ ไมค์ ไทสัน เนื่องจากทั้งสองคนเริ่มต้นจากความยากลำบากก่อนที่จะประสบความสำเร็จสูงสุด จนกลายเป็นที่เกรงกลัวของนักกีฬาร่วมอาชีพ และยังสามารถโชว์ฟอร์มได้ดีในช่วงเวลาที่แสนกดดัน แต่สิ่งที่ดูเหมือนกันมากคือ ช่วงชีวิตที่รุ่งเรืองเขากลายเป็นพระเจ้าเหนือคนอื่น แต่ช่วงเวลาที่ตกต่ำเขาจะกลายเป็นเป้าที่นักกีฬาทุกคนต้องการโค่นทันที และยังมีพฤติกรรมที่เกี่ยวกับเรื่องของผู้หญิงด้วย"
มฤตยูดำ ไมค์ ไทสัน อดีตกำปั้นแชมป์โลกรุ่นเฮฟวีเวท
กำลังโหลดความคิดเห็น