xs
xsm
sm
md
lg

แอลพีจีเอได้สปอนเซอร์หนุนปิดฤดูกาล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอลพีจีเอได้สปอนเซอร์สนับสนุนทัวร์นาเมนท์สุดท้ายของปี
แอลพีจีเอ ทัวร์ บรรลุข้อตกลงเซ็นสัญญา 3 ปีกับ "ซีเอ็มอี กรุ๊ป" (CME Group) ตลาดซื้อขายสินค้าล่วงหน้ารายใหญ่ของโลก เพื่อเป็นสปอนเซอร์รายการ "ไตเติลโฮลเดอร์ส" ทัวร์นาเมนท์สุดท้ายของฤดูกาล 2011 ในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน

การเข้ามาเป็นสปอนเซอร์ของ อีเอ็มอี กรุ๊ป ส่งผลดีต่อแอลพีจีเอ ทัวร์ อย่างมากเพราะช่วงที่ผ่านมา แอลพีจีเอ ทัวร์ เจอความยากลำบากกับการรักษาผู้สนับสนุนเนื่องจากผลกระทบจากปัญหาทางเศรษฐกิจ กระทั่งเร็วๆนี้ "สเตท ฟาร์ม อินชัวแรนซ์" (State Farm Insurance) บริษัทประกันชั้นนำของสหรัฐอเมริกา ก็ยกเลิกการสนับสนุนทัวร์นาเมนท์ที่รัฐอิลลินอยส์ หลังจากเป็นสปอนเซอร์มานาน 19 ปี

ทั้งนี้ ซีเอ็มอี กรุ๊ป เคยมีส่วนร่วมกับ แอลพีจีเอ ทัวร์ มาแล้วก่อนหน้านี้โดยเป็นเจ้าภาพจัดโปร-แอมและการแข่งขันศึกกอล์ฟ โซลเฮม คัพ ระหว่างทีมสหรัฐอเมริกาและทีมยุโรป

สำหรับ แอลพีจีเอ ทัวร์ ฤดูกาล 2011 วางโปรแกรมการแข่งขันทั้งสิ้น 25 รายการใน 13 ประเทศ โดยเทียบกับปีที่แล้วยกเลิกการแข่งขัน 1 รายการที่ประเทศเม็กซิโก เนื่องจากเหตุผลด้านความปลอดภัย แต่เพิ่มรายการใหม่ที่ประเทศจีนและไต้หวัน

ส่วนรายการไตเติลโฮลเดอร์ส ที่ ซีเอ็มอี กรุ๊ป เข้ามาสนับสนุนเป็นชื่อใหม่ของรายการ แอลพีจีเอ ทัวร์ แชมเปียนชิป โดยวางโปรแกรมการแข่งขันระหว่างวันที่ 17-20 พฤศจิกายน ที่สนามแกรนด์ ไซเพรสส์ รีสอร์ท ในเมืองออร์แลนโด นอกจากผู้เล่นที่ทำเงินรางวัลสูงสุด 75 คนจะได้เข้าร่วมการแข่งขันแล้ว ผู้เล่นที่จบ 3 อันดับแรกจากทั้ง 25 ทัวร์นาเมนท์ของแอลพีจีเอ ทัวร์ จะได้ลงแข่งทัวร์นาเมนท์ปิดท้ายฤดูกาลเช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น