xs
xsm
sm
md
lg

หงส์ระทึก "เรนา" ไม่สัญญาเฝ้าเสายาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โฆเซ เรนา นายทวารจอมหนึบทีมชาติสเปน ทำเอาแฟนๆ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ระทึกไม่น้อย เมื่อไม่สามารถยืนยันว่าจะปักหลักในถิ่นแอนฟิลด์ไปได้นานเพียงใด โดยขอดูผลงานการทำอันดับในฤดูกาล 2010/11 ก่อนเป็นลำดับแรก
เรนา ไม่สัญญารักหงส์ตราบนานเท่านาน
มีสัญญายาวกับ ลิเวอร์พูล ไปถึงปี 2016 แต่ โฆเซ เรนา ก็ได้รับความสนใจจากทั้ง "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล สองทีมยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ รวมถึงมีกระแสเนืองๆ อาจตัดสินใจย้ายกลับไปเฝ้าเสาในลา ลีกา สเปน ทำให้เหล่า "เดอะค็อป" อาจต้องเตรียมทำใจไว้ล่วงหน้ากับการไม่มีนายด่านวัย 28 ปี ยืนปราการด่านสุดท้ายไปจนครบสัญญา

ซึ่งเรื่องนี้ เรนา เปิดปากกับ "เดอะการ์เดียน" สื่อเมืองผู้ดีไว้ว่า "ผมไม่ได้ประกาศว่าตัวเองจะย้ายออกไป มันยังห่างไกลจากจุดนั้น ผมพูดเสมอว่ายังมีความสุขดีในการค้าแข้งที่อังกฤษ และสะดวกสบายดีที่ลิเวอร์พูล แต่นี่ไม่ได้หมายความว่าผมต้องสาบานว่าจะรักทีมไปตลอด มันเป็นไปไม่ได้ นักเตะคนใดที่พูดแบบนั้นแสดงว่าพวกเขาโกหก"

"การที่มีสัญญากับลิเวอร์พูล ทำให้ผมพูดอะไรได้ไม่มากนัก แต่เรื่องที่จะพูดว่ารักกันไปตลอดคงไม่ใช่ เพราะไม่มีใครกำหนดชะตาของตัวเองได้ อย่างไรก็ตาม เมื่อเป็นนักเตะของสโมสรใดสโมสรหนึ่ง คุณก็ต้องให้ทุกอย่างแก่ทีม" ผู้รักษาประตูหัวเหน่งกล่าวต่อ

สุดท้ายดูเหมือน เรนา จะตั้งข้อแม้ในการอยู่กับลิเวอร์พูลต่อไป "ผมไม่เคยพูดว่าจะย้ายทีม แต่มันก็ขึ้นอยู่กับผลงานของเราในฤดูกาลนี้ว่าจะจบกันอันดับที่เท่าไหร่ เรายังสามารถลงแข่งเท่าที่ทำกันได้ อีกทั้งมันก็ขึ้นอยู่กับแรงจูงใจของเจ้าของทีม (กลุ่มทุนมะกัน) ด้วยว่าจะสร้างทีมให้ดีกว่านี้หรือไม่ หวังว่าพวกเขาจะมีความพยายามให้มาก ทั้งนี้ทั้งนั้นเราต่างทราบดีถึงความเป็นจริงในเรื่องสภาพเศรษฐกิจ"
กำลังโหลดความคิดเห็น