xs
xsm
sm
md
lg

"นานี" ลั่นกระหายแชมป์ขอซิวทุกปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นานี ต้องการแชมป์
นานี ปีกจอมสับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยไม่เคยรู้สึกเบื่อที่จะคว้าแชมป์ทุกปีๆละหลายรายการ และฤดูกาลนี้ก็ตั้งเป้าคว้าโทรฟีอย่างน้อยหนึ่งใบเพื่อจะได้พักร้อนช่วงซัมเมอร์ด้วยความสบายใจ

โดยดาวเตะวัย 24 ปีเผยว่าตนรู้สึกผิดหวังมากที่ฤดูกาลก่อน แมนฯ ยูไนเต็ด พลาดแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปให้แก่ เชลซี จนไม่มีความสุขกับการพักร้อนช่วงปิดฤดูกาล

"ตอนที่ผมไปพักร้อนเมื่อปีที่แล้ว ตลอดสัปดาห์แรกผมหยุดคิดไม่ได้เลยกับการที่เราเสียแชมป์ลีกให้แก่เชลซี โชคดีที่มันมีการแข่งขันฟุตบอลโลกรออยู่ ดังนั้นผมจึงมีเรื่องอื่นให้คิด สำหรับปีนี้มันไม่มีฟุตบอลโลก ดังนั้นถ้าหากเราชวดแชมป์อีกก็คงจะเป็นซัมเมอร์ที่ยาวนาน"

สำหรับฤดูกาลนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสทวงโทรฟีลีกเมืองผู้ดีกลับคืนมาเมื่อทีมยังนำเป็นจ่าฝูงของตาราง นอกจากนี้ยังมีลุ้นยูฟา แชมเปียนส์ ลีก และ เอฟเอ คัพ ซึ่ง นานี ก็ตั้งเป้าคว้าแชมป์อย่างน้อยหนึ่งรายการ

"เราต้องการคว้าแชมป์ลีกทุกฤดูกาลและคุณไม่มีวันเหนื่อยกับการชนะหลายๆรายการ" ปีกทีมชาติโปรตุเกสกล่าว "ผมไม่ต้องการให้เราพลาดแชมป์อีกในฤดูกาลนี้ ผมต้องการไปพักร้อนอย่างมีความสุขเพราะเราคว้าแชมป์อย่างน้อยหนึ่งรายการ"
กำลังโหลดความคิดเห็น