xs
xsm
sm
md
lg

เวิลด์ คอร์เปอเรท กอล์ฟ ชาเลนจ์ เอเชีย โฮลอินวันรับ 1 ล้าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ดีทแฮล์ม ทุ่มสุดตัว ตั้งรางวัล 1 ล้านบาท สำหรับผู้ที่ทำโฮลอินวันในรายการ "เดอะ เวิลด์ คอร์เปอเรท กอล์ฟ ชาเลนจ์ เอเชีย" ซึ่งจะนัดดวลวงสวิงกันในวันที่ 17 มีนาคมนี้ ณ ธนาซิตี้ กอล์ฟ แอนด์ สปอร์ต คลับ

ศึกกอล์ฟมือสมัครเล่นสำหรับคนองค์กรรายการใหม่รายการ เดอะ เวิลด์ คอร์เปอเรท กอล์ฟ ชาเลนจ์ เอเชีย (World Corporate Golf Challenge Asia) เปิดรับสมัครนักกอล์ฟผ่านเว็บไซต์ www.worldcorporategolfchallenge-asia.com โดยสามารถส่งทีมเข้าร่วมแข่งขัน ทีมละ 2 คน เพื่อลงชิงเป็นตัวแทนของประเทศไทยเข้าร่วมแข่งขันในระดับโลกที่แอฟริกาใต้ ไฮไลท์ของการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศนี้ ทางดีทแฮล์มได้ตั้งรางวัลเงินสด 1 ล้านบาท สำหรับผู้ที่ทำโฮลอินวันได้ในหลุมที่ 16 พาร์ 3 (นักกอล์ฟชายกำหนดระยะที่ 219 หลา และนักกอล์ฟหญิงที่ 171 หลา)

ทั้งนี้กอล์ฟรายการ เดอะ เวิลด์ คอร์เปอเรท กอล์ฟ ชาเลนจ์ เอเชีย เป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันกอล์ฟกลุ่มคอร์เปอเรทที่ใหญ่ที่สุดในโลกและจัดขึ้นทุกปี คือ เดอะ เวิลด์ คอร์เปอเรท กอล์ฟ ชาเลนจ์ แชมเปี้ยนชิพ (The World Corporate Golf Challenge Championships) โดยเป็นการเฟ้นหาผู้ชนะเลิศของแต่ละประเทศ เพื่อไปทำการแข่งขันในระดับโลกต่อไป ซึ่งจะจัดให้มีขึ้น ณ เมืองซิโลมา ประเทศแอฟริกาใต้ ในวันที่ 3-8 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ โดยทางดีทแฮล์มจะเป็นผู้สนับสนุนค่าใช้จ่ายทั้งหมดในการเดินทางไปร่วมแข่งขัน

นักกอล์ฟตัวแทนจากหน่วยงานและองค์กรต่างๆ สามารถสมัครแข่งขันเป็นทีม ทีมละ 2 คน ค่าสมัครคนละ 4,000 บาท รายละเอียดเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ www.worldcorporategolfchallenge-asia.com
กำลังโหลดความคิดเห็น