xs
xsm
sm
md
lg

ดีทแฮล์มจัดศึก “เวิลด์ คอร์เปอเรท กอล์ฟ ชาเลนจ์ เอเชีย” ครั้งแรกในเอเชีย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ดีทแฮล์ม ทราเวล ซื้อลิขสิทธิ์ศึก เวิลด์ คอร์เปอเรท กอล์ฟ ชาเลนจ์ เอเชีย (World Corporate Golf Challenge Asia) จาก โอเอ็ม พรีเมี่ยม บริษัทผู้เชี่ยวชาญจัดการแข่งขันกีฬาและมาร์เก็ตติ้งจากสเปน และผู้เป็นเจ้าของการแข่งขัน เดอะ เวิลด์ คอร์เปอเรท กอล์ฟ ชาเลนจ์ ซึ่งเป็นการแข่งขันกอล์ฟสำหรับกลุ่มคอร์เปอเรทใหญ่ที่สุดในโลก โดย ดีทแฮล์ม ทราเวล ได้เลือกประเทศไทยในการเปิดตัวทัวร์นาเมนท์แรกของเอเชียในวันที่ 17 มีนาคมนี้ ที่สนาม ธนาซิตี้ กอล์ฟ แอนด์ สปอร์ต คลับ

ทั้งนี้กอล์ฟรายการ เดอะ เวิลด์ คอร์เปอเรท กอล์ฟ ชาเลนจ์ เอเชีย จะถูกเนรมิตให้มีบรรยากาศเหมือนกับการแข่งขัน PGA ระดับโลก นอกจากผู้เข้าแข่งขันได้รับความสนุกสนานแล้ว ยังได้พบปะผู้เข้าแข่งขันจากหลายองค์กรทั่วประเทศกว่า 144 คน จาก 72 ทีม

การแข่งขันเริ่มเวลา 10.00 น. ใช้ระบบ Stableford 18 หลุม ทีมละ 2 คน โดยแข่งขันในนามขององค์กรที่ประจำอยู่ในประเทศไทย นักกอล์ฟที่คว้าแชมป์ประเทศไทยไม่เพียงจะเป็นตัวแทนองค์กรของตนเองแล้วยังเข้าแข่งขันในฐานะตัวแทนของประเทศ และจะได้รับการสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการเดินทางเพื่อเข้าร่วมแข่งขันรอบชิงชนะเลิศที่เมืองซิโมลา ประเทศแอฟริกาใต้ ในระหว่างวันที่ 3-8 พฤษภาคม 2554

กอล์ฟรายการ เดอะ เวิลด์ คอร์เปอเรท กอล์ฟ ชาเลนจ์ เป็นการแข่งขันที่จัดขึ้นทุกปี แต่ละปีมีนักกอล์ฟจากภาคธุรกิจและองค์กรต่างๆ ทั่วโลกร่วมการแข่งขันกว่า 60,000 คน จาก 15,000 ทีม จาก 25 ประเทศทั่วโลก นับตั้งแต่เริ่มจัดการแข่งขันในปีแรกในปี พ.ศ. 2536 ปัจจุบันมีนักกอล์ฟจากภาคธุรกิจต่าง ๆ ได้ร่วมแข่งขันมากกว่า 1 ล้านคนทั่วโลก

โดยดีทแฮล์ม ทราเวล วางแผนที่จะจัดการแข่งขันซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ เดอะ เวิลด์ คอร์เปอเรท กอล์ฟ ชาเลนจ์ เอเชีย สำหรับทัวร์นาเม้นท์ 2011/2012 และขยายสู่ตลาดในประเทศอื่น ๆ ในทัวร์นาเม้นท์ 2012/2013 โดยดีทแฮล์ม ทราเวล ได้ซื้อลิขสิทธิ์การจัดการแข่งขันกอล์ฟดังกล่าวในประเทศกัมพูชา, จีน, ฮ่องกง, อินโดนีเซีย, ญี่ปุ่น, ลาว, เกาหลีเหนือ, เกาหลีใต้, สิงคโปร์, ศรีลังกา, ไต้หวัน, ฟิลิปปินส์, ไทย และเวียดนาม

ข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.worldcorporategolfchallenge-asia.com
กำลังโหลดความคิดเห็น