xs
xsm
sm
md
lg

"เตฟ" ขอ 15 ล้านต่อวีคอยู่ค้ำเรือ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เตฟ ไม่โลภเอาเท่าไหร่ !!!
คาร์ลอส เตเบซ กองหน้าอาร์เจนไตน์ ต้องการค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 2.97 แสนปอนด์ (ร่วมๆ 15 ล้านบาท) เพื่อที่จะปักหลักล่าตาข่ายให้ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมกระเป๋าหนักแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่อไปในฤดูกาลหน้า

ทำท่าอิดออดอยากลาถิ่นซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ ตั้งแต่เมื่อช่วงหน้าหนาวที่ผ่านมา ล่าสุด คาร์ลอส เตเบซ ดูทรงไร้ใจที่จะสวมปลอกแขนกัปตันทีม แมนฯ ซิตี ต่อไป เมื่อ "เดอะซัน" รายงานว่าทั้ง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่งลา ลีกา สเปน รวมถึง "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ยอดทีมในกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ประสงค์ดึงตัวไปร่วมทัพช่วงหน้าร้อนนี้

โดยแหล่งข่าวของ "เดอะซัน" สืบทราบมาว่า ตัวแทนของ เตเบซ ตั้งเงื่อนไขเพียงสถานเดียวที่ดาวยิงวัย 27 ปี จะปักหลักในอีสต์แลนด์ต่อไป นั่นก็คือ บอร์ดบริหาร "เรือใบสีฟ้า" ต้องทุ่มค่าจ้างให้ลูกค้าของตนเป็นเงินสูงถึงสัปดาห์ละ 2.97 แสนปอนด์

อย่างไรก็ดี เชื่อว่า แมนฯ ซิตี จะปัดข้อเรียกร้องดังกล่าว เนื่องจากปัจจุบัน "เตฟ" ก็รับอยู่ถึงวีคละ 2.57 แสนปอนด์ (ราว 12.85 ล้านบาท) มากที่สุดในบรรดาแข้งพรีเมียร์ลีก อีกทั้งศูนย์หน้า "ฟ้าขาว" ทีมชาติอาร์เจนตินา เพิ่งอยู่ในสัญญา 2 ปีจากที่เซ็นกันไว้ 5 ปีเท่านั้น ทว่าแหล่งข่าวเผยทิ้งท้ายว่า "เรือใบสีฟ้า" อาจเจรจาให้ค่าภาพลักษณ์กับ เตเบซ เป็นการชดเชยกันไป
กำลังโหลดความคิดเห็น