xs
xsm
sm
md
lg

"โรส" นำบูลล์สดับซ่าสเปอร์ส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดอร์ริก โรส ซูเปอร์สตาร์ประจำทีมชิคาโก บูลล์ส ทำคนเดียว 42 แต้ม ซึ่งเป็นการทำแต้มสูงสุดในอาชีพการเล่นบาสเกตบอลเอ็นบีเอ พร้อมช่วยทีมเปิดบ้านเอาชนะซานอันโตนิโอ สเปอร์ส 109-99 ก่อนร่วมทีมรวมดาราตะวันออกลงเล่นออล-สตาร์ เกม ในวันจันทร์ที่ 21 ก.พ.นี้
โรส(กลาง) ลุยฝ่าโทนี พาร์เกอร์ และริชาร์ด เจฟเฟอร์สัน
ที่ชิคาโก : แฟนๆทีม "กระทิงเปลี่ยว" ในยูไนเต็ด เซ็นเตอร์ ได้เฮกันทั่วหน้าก่อนดูสตาร์คนเก่งลงเล่นในออล-สตาร์ เกม หลัง เดอร์ริก โรส ระเบิดฟอร์มทำ 42 คะแนน ซึ่งเป็นสถิติสูงสุดในชีวิตช่วยทีมเปิดบ้านเอาชนะทีมสถิติอันดับหนึ่งของเอ็นบีเออย่างซานอันโตนิโอ สเปอร์สลงได้อย่างราบคาบ

เกมนี้เจ้าถิ่นที่นำทัพโดย เดอร์ริก โรส,ลูโอ เดง และคาร์ลอส บูเซอร์ ช่วยกันทำแต้มขึ้นหน้าเหนือผู้มาเยือนจากซานอันโตนิโอได้ตลอด 4 ควอเตอร์ ก่อนจะประคองเอาชนะไปได้แบบไม่ยากเย็นด้วยสกอร์ 109-99 พร้อมขยับสถิติเป็นชนะ 38 แพ้ 16 รั้งอันดับ 3 ของฝั่งตะวันออก ส่วนสเปอร์สยังคงหยุดอยู่ที่ 46-10 แต่ยังรั้งจ่าฝูงฝั่งตะวันตกต่อไป

โดยเกมนี้เป็นเกมสุดท้ายก่อนที่ซูเปอร์สตาร์ในลีกจะไปรวมตัวกันที่สเตเปิล เซ็นเตอร์ ในลอสแองเจลลิส เพื่อลงเล่น ออล-สตาร์ เกม 2011 ซึ่ง โรส ที่ทำไป 42 แต้มในเกมนี้ ประกาศผ่านเครื่องเสียงขอบคุณแฟนๆที่โหวตเข้าเป็นผู้เล่นบูลล์สคนแรกที่ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมออล-สตาร์ ฝั่งตะวันออก นับจากหมดยุดไมเคิล จอร์แดนในปี 1998

พร้อมกันนี้โรส ยังเผยถึงฟอร์มอันยอดเยี่ยมของทีมในเกมนี้ว่า "เราลงเล่นเกมนี้ด้วยความมั่นใจ ซึ่งสิ่งที่แสดงออกมาคือเราสามารถเอาชนะทีมที่ดีที่สุดในลีกได้ เราจำเป็นต้องรักษามาตรฐานนี้เอาไว้ในทุกๆเกมนับจากนี้"

สำหรับการแข่งขัน ออล-สตาร์ เกม 2011 จะมีขึ้นที่ สเตเปิล เซ็นเตอร์ ในช่วงเช้าของวันจันทร์ที่ 21 ก.พ.นี้ ตามเวลาประเทศไทย
กำลังโหลดความคิดเห็น