xs
xsm
sm
md
lg

"สเคียโวเน" บู๊ "คุซเน็ทโซวา" รอบสองที่ดูไบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟรานเชสกา สเคียโวเน เจออริเก่าอีกรอบที่ดูไบ
ฟรานเชสกา สเคียโวเน หวดสาวมือวางอันดับ 3ของรายการ เตรียมรีแมตซ์กับ สเวทลานา คุซเน็ทโซวา มือเก๋าจากรัสเซียอีกครั้ง ในศึกเทนนิส ดูไบ หญิงเดี่ยวรอบ 3 หลังเคยดวลอึดมาแล้วที่ออสเตรเลีย แถมปล่อยมุก หากแข่งเกิน 2ชั่วโมงแล้วไม่รู้ผลอีก จะเก็บไม้ใส่กระเป๋าทันที

ผลการประกบคู่ศึกเทนนิสดูไบ แชมเปียนชิพ 2011 ที่เมืองดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ หญิงเดี่ยวรอบที่ 3 ปรากฏว่า ฟรานเชสกา สเคียโวเน จะเจอกับ สเวทลานา คุซเน็ทโซวา ซึ่งเป็นการเจอกันหนที่สองของปีนี้ หลังจากที่ทั้งคู่เจอกันมาแล้วช่วงต้นปี ในศึกออสเตรเลีย โอเพน และดวลกันยาวนานถึง 4 ชั่วโมง 44นาที ก่อนที่ สเคียโวเน จะเอาชนะไปได้ 2-1เซต 6-4,1-6,16-14

หลังทราบผลประกบคู่ สเคียโวเน ให้ความเห็นถึงเกมรีแมตซ์ว่า "ฉันอยากแข่งกับเธอ (คุซเน็ทโซวา) มากๆ เพราะเราทั้งคู่ต่างเล่นกันได้ดี แต่คราวนี้ถ้าเกิดว่าเรายังหาผู้ชนะไม่ได้ในเวลา 2 ชั่วโมง ฉันจะเอาแร็กเกตของฉันใส่กระเป๋าทันที" หวดสาวจากแดนมักกะโรนี กล่าวติดตลก

ส่วน คุซเน็ทโซวา ก็เผยถึงเรื่องนี้ว่า "มันเป็นเกมที่น่าสนใจมาก เพราะพวกเราไม่ได้เล่นกันแบบเด็กๆ เราเล่นให้มันต่างออกไปจากเดิม หลังเกมที่ออสเตรเลียมีแฟนเทนนิสเดินมาบอกฉันว่ามันเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมมาก วันนั้นฉันรู้สึกผิดหวังมากที่ฉันแพ้ แต่คราวนี้ฉันไม่อยากเป็นฝ่ายแพ้อีกแล้ว ฉันจะพยายามโยนความกดดันทุกอย่างให้กับเธอ(สเคียโวเน) และฉันต้องชนะเธอให้ได้" คุชซี กล่าวอย่างมั่นใจ
สเวทลานา คุซเน็ทโซวา
กำลังโหลดความคิดเห็น