xs
xsm
sm
md
lg

"สเตอร์ลิง" ลุ้นทุบสถิติเด็กสุดลงให้หงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฮีม สเตอร์ลิง
ราฮีม สเตอร์ลิง ดาวยิงวัยกระเตาะลุ้นทุบสถิติผู้เล่นอายน้อยสุดที่ลงสนามให้ ลิเวอร์พูล ด้าน สตีเวน เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีม ไม่มีชื่อในทีมชุดบุกไปเยือน สปาร์ตา ปราก ที่ประเทศสาธารณรัฐเช็ก ในศึกยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันพฤหัสบดีที่ 17 กุมภาพันธ์นี้ เนื่องจากยังไม่หายเจ็บบริเวณโคนขาหนีบ

ขณะที่ ดาเนียล แอกเกอร์ เซนเตอร์ฮาล์ฟตัวเก่งที่มีปัญหาบาดเจ็บบริเวณเดียวกันกับ “สตีวีจี” มาจากการรับใช้ทีมชาติเดนมาร์ก อุ่นเครื่องพ่าย อังกฤษ 1-2 เมื่อกลางสัปดาห์ที่แล้ว ก็ไม่ได้เดินทางไปด้วยเช่นกัน อย่างไรก็ตาม เคนนี ดัลกลิช กุนซือชาวสกอตแลนด์ได้ใส่ชื่อดาวรุ่งอย่าง ราฮีม สเตอร์ลิง ไปกับทีมชุดนี้ด้วย

โดย สเตอร์ลิง เพิ่งระเบิดฟอร์มกด 5 ประตูในเกมเอฟเอ ยูธ คัพ ที่ “หงส์แดง” ถล่ม เซาธ์เอนด์ ยับเยิน 9-0 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่งหากถูกปล่อยลงสนามในเกมพบ สปาร์ตา ปราก จะทำลายสถิติผู้เล่นอายุน้อยที่สุดที่ลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ ลิเวอร์พูล ด้วยวัยเพียง 16 ปี 71 วัน

ส่วน คริสเตียน โพลเซน กองกลางตัวตัดเกมทีมชาติเดนมาร์ก จะหมดสิทธิ์รับใช้ ลิเวอร์พูล อย่างแน่นอน เนื่องจากไปเฝ้าภรรยาที่กำลังจะคลอดบุตร อย่างไรก็ตาม โจ โคล มิดฟิลด์จอมเทคนิค (เข่า) และ ราอูล เมเรเลส (ไข้) ฟื้นตัวกลับมาช่วยทีมได้อีกครั้ง




กำลังโหลดความคิดเห็น